Wednesday, December 30, 2009

Thông báo

Sau 1 năm làm vic qun qut như con chó điên, NHTT, n phóng viên kiêm BBT báo AT, đã dành dm được mt khon nhun bút kha khá và ch đã tu được 1 cái Nokia không xác đnh được đi,1 căn full house PMH, 1 chiếc BMW cùng 1 người tình nóng bng.

Đây là hình nh con dế ca ch NHTT :))



Còn đây là hình nh full house ca ch NHTT.



Các bn đng t hi ti sao nó ging ngôi nhà hnh phúc trong phim quá z. Tht ra đây là nhà ca ch Tâm đó,ng ta thy đep quá nên mi mượn đ đóng fim thui. Trong thi gian ng ta mượn nhà đ đóng phim thì ch NHTT đi vô New world hoc Caravelle tm.

Còn đây là con BMW màu xanh ca ch ,nghe đâu là được 1 đi gia bên Sing tng:



Và cui cùng là chân dung ng tình nóng bng ca NHTT,ko ai khác, đó chính là H ch tch,tên thân mt là HDP,nik name Baya và là thành viên tích cc tham gia các phong trào yêu nước tiến b:



Thế nhưng, vào 1 ngày đp tri, ch NHTT bng dưng mt tích.

1 nhóm phóng viên ca t báo cnh tranh vi báo An Tâm- là báo An Toàn,đã vào cuc điu tra.Sau khi lùng sc trên google, nhóm phóng viên này đã tìm được s đin thoi ca H ch tch nhưng chng may, di đng ca Bác y đã b k gian trà trn ly mt trong 1 ln Bác y ham vui, đi c vũ đá banh cho đi nhà.

Thế nên, vic điu tra tung tích ca ch NHTT b gián đon ti đây vì ko ai biết ch đi đâu,làm gì,ngay c ng tình nóng bng ca ch h cũng ko liên lc được.

Đánh hơi được mùi "th rông" đâu đây, lũ Công an lp tc vào cuc truy tìm nhưng vn éo iu a ược ì.

Sau mi n lc ca nhiu nhóm ng mà vn ko thành công và vì s tn ti ca AT, 1 nhân vt bí n trong hi đng qun tr ca BBT đã quyết tâm đi tìm 2 con ng này. Chúng tui tm gi nhân vt bí n này là X100125102707,dài wá,thôi,gi tt là X zy.

X đã cài 1 con b chét vào nhà NHTT đ điu tra. Sau 1 thi gian dài ơi là dài thì mt hôm, con b chét mi điu tra kiki ca ch NHTT và nó đã phát hin ra 1 s tht:

Do hi hn vì đã nhi s ko biết bao nhiêu đc gi ca báo AT, NHTT cùng HDP đã quyết đnh ra tay gác kiếm không màng đến chin giang h

S ra đi ca 2 nhân vt quan trng trong BBT AT đã làm cho tri ko dung, đt ko tha, thiên h đi lon hay ko thì ko biết nhưng đã làm cho hot đng ca AT thêm fn ri ren trong nhng ngày đông nóng bc thế này.

Trong lúc tình hình đang bt n, nhân vt bí n X đã bt ng tung tuyt chiêu cui, đánh sp đế chế Baya, san bng AT thành bình đa. Và đây là thông báo mi t hi đng qun tr mi : K T NGÀY HÔM NAY,30/12/09, AT QUYT ĐNH ĐÓNG CA VÔ THI HN.

Chúc đc gi 1 đi tt lành.

Xin chào và hn gp li

11 comments:

  1. Mie ơi, t đau bụng quá =)) =)) =))

    ReplyDelete
  2. Đề phòng có bạn nào nghĩ đây là chiện chỉ để cười thì xin thưa em đã bị đánh sập thiệt rồi đấy ạ. Ko có những câu chuyện nửa đùa nửa thật, chỉ có những câu nói thật được ngụy trang bằng cái lớp vỏ "nói giỡn" mà thôi

    ReplyDelete
  3. :)) cười hay ko cười - đó là vấn đề :))
    Chào đoàn kết thân ái!!!
    Chúc chị nữ fóng viên và ngài chủ tịch - trăm năm hạnh phúc - răng long đầu bạc - sống chít có nhau - thượng lộ bình an , hạ lộ bình địa :))

    ReplyDelete
  4. :)) Vậy là ko có cái chi để mà cmt nữa rồi

    ReplyDelete
  5. ? 2 người gác kiếm thì cứ gác, AT tại sao phải đóng cửa?

    ReplyDelete
  6. 1 câu hỏi hay, thế thì mọi ng cứ duy trì hoạt độg, tụi tớ sẽ lâu lâu ngó wa 1 cái. Dù sao thì đây cũg chỉ là 1 bài của 1 thèn nào đó trog BBT =))

    ReplyDelete
  7. tao thich cai ba`i na`y. LAu lau moi dc cuo`i 1 tran da~ nhu vay...=))

    ReplyDelete
  8. lần cúi cùng, t xin thay mặt Amo cảm ơn bạn Tâm đã bỏ công bỏ sức duy trì tờ báo đến ngày hum nay. Ko phải ai cũng giàu nhiệt huyết như m, và t nói thật, t cũng chưa thấy ai dành nhiều tg cho tờ báo này như m. Dù m là đứa nói chiện xóc óc, nhưng mà xóc óc ai chứ ko phải óc t. Bởi vậy cho nên t rất rất rất là iu và cảm phục m :x

    ReplyDelete
  9. vì tinh tần AT!!! vì tinh thần của Shin bút chì!!!! wuyết tử cho AT wuyết sinh!!!! anh em post bài đến chít mới thui hen!!!!!

    ReplyDelete
  10. Máu chảy thì cũg có lúc fải dừg. Nhiệt huyết đến đây là lắg ròy. T cũg đag tự hỏi sao từ đó h t siêg như zậy. Ko dưới 5 lần t địh bỏ mặc luôn cái AT này nhưg mà ko làm đc tại dù sao cũg là do mìh lập ra và đã lỡ viết 1 mớ bài. Và cũg có 1 lý do nữa là có wá nhìu đứa trog lớp tụi mìh đi du học. Còn 1 dứa ở nc ngoài thì t sẽ còn duy tri cái này. Nhưg hiện tại thì mệt ròy, nghỉ xả hơi. Vì thế ai có tên trog BBT AT, nếu hiện tại ko mệt mỏi vì bất cứ lý do gì, cứ típ tục post bài, cm. Còn bài viết này là thể theo 1 số ng nòg cốt trog BBT, trog đó có mìh mệt ròy nên đưa ra để nghị cũg như là thôg báo cho nó đc fép nghỉ ngơi, nó cũg làm việc lâu wá ròy. Hãy cho nó xả hơi vào cuối năm. Happy new year các Amo!
    @Khải: D hjãy thử là ng mag luồg gió mới đến cho AT nhé. Nice try.

    ReplyDelete
  11. X100125122707 là người hay là các show kiểu như 10 01 zị :))

    ReplyDelete

Hãy đóg góp ý kiến nhé các Amo chân chíh, ko cần account để cm, hãy chọn chế độ Tên/URL. Ngay phần TÊN nhập nikname của các bạn để AT còn biết mà tíh đườg thah toán, phần URL thì có thể nhập 1 đườg dẫn bất kỳ mà bạn thík (vdụ: blog yahoo của bạn, 1 forum mà bạn iu thik...)hoặc là khỏi nhập cũg đc
Lưu ý: ko xuyên tạc, ko chửi lộn lug tug, ko tụ họp nói chiện xàm xí, ko spam...

LÀM ƠN ĐỪNG ĐỂ ANONYMOUS HOẶC ẨN DANH