Tuesday, December 08, 2009

Đem lại niềm vui cho bản thân và người khác,thật đơn giản

Đọc truyện cổ tích

Truyện cổ tích đâu phải chỉ dành cho trẻ con. Những câu chuyện cổ tích sẽ làm tâm hồn bạn thêm phong phú, thấy yêu cuộc sống hơn. Văn của Andersen chẳng hạn, càng lớn tôi càng cảm nhận sự độc đáo trong côt truyện của ông. Những truyện Thạch Sanh, Cây tre trăm đốt của nước mình cũng hay quá đi chứ. Nếu bạn có con hoặc cháu nhỏ, mua truyện cổ tích tặng cho chúng ý nghĩa hơn nhiều so với việc cho xem ti vi hoặc dùng máy tính.

Tặng quà,chẳng nhân dịp gì hết

Sao phải đợi đến ngày lễ tình nhân, ngày 8-3, ngày nhà giáo... để tặng quà cho ai đó? Một vài bông hoa tươi gói trong giấy báo tặng cho một người bạn yêu mến hay một món quà nho nhỏ, dù người đó là ba mẹ, anh chị em, bạn bè, người yêu, hàng xóm hay bất cứ ai, chắc chắn sẽ mang lại nụ cười ngay cả trong những ngày căng thẳng nhất. Và thêm nữa, bạn cũng sẽ vui lây. Bảo đảm!:)

Mà theo mình,tốt nhất là vô nhà sách tìm sách nào hay hay đọc, đọc xong nếu thấy hay wá thì mua cuốn đó để tặng cho người khác --> niềm vui sẽ nhân lên gấp đôi đó!!

Be happy ^^

4 comments:

  1. cái thứ 2 thì t làm ròy, wả thật là rất zui.
    Còn cái thứ 1, khuyên mọi ng thay vì đọc truyện cổ tích thì đọc cái này nè ;))
    http://www.maiyeuem.net/vtopic16807.html

    ReplyDelete
  2. thanh thật :))
    www.maiyeuem.net/vtopic34100.html và www.maiyeuem.net/vtopic27578.html :))

    ReplyDelete
  3. Chà, 2 bài a để thiệt đúg ý e, toàn chiện tục thah thôi. chiện bất lực 300% với cúg đám giỗ cũg khá là cool =))

    ReplyDelete
  4. Warning: link đó dành cho trẻ em trên 18 tuổi đọc

    ReplyDelete

Hãy đóg góp ý kiến nhé các Amo chân chíh, ko cần account để cm, hãy chọn chế độ Tên/URL. Ngay phần TÊN nhập nikname của các bạn để AT còn biết mà tíh đườg thah toán, phần URL thì có thể nhập 1 đườg dẫn bất kỳ mà bạn thík (vdụ: blog yahoo của bạn, 1 forum mà bạn iu thik...)hoặc là khỏi nhập cũg đc
Lưu ý: ko xuyên tạc, ko chửi lộn lug tug, ko tụ họp nói chiện xàm xí, ko spam...

LÀM ƠN ĐỪNG ĐỂ ANONYMOUS HOẶC ẨN DANH