Monday, November 30, 2009

Lại típ tục "đại cương về gái học"

Chọn gái

Sau khi ngồi cafe với chế sĩ, moonshine, kitty_deptrai và một số nhân vật dấu tên khác ... tớ xin tóm tắt lại 1 số style gái mà các trai NA ngày nay thích chọn :

+Thể loại 1: Thích gái lớn hơn mình khoảng 1 đến 2 tuổi (máy bay bà già ). Vì với gái lớn hơn mình thì sẽ không bị nhõng nhẽo và với thể loại gái này, thì rõ ràng mình được nuông chiều. Mặt khác , máy bay càng cũ thì phi công càng khoái (có lẽ để lấy kinh nghiệm ). Kitty và moonshine có phát biểu :"càng già càng thoáng","gừng càng già càng cay" =>Sướng!!!

+Thể loại 2: Thích gái trẻ, dễ thương, nai, nhưng có máu dâm trong người . Càng dâm càng tốt , cô ta chỉ đơn thuần là gái và không tính chuyện sâu xa . (Đa số trai NA đều khoái loại này)

+Thể loại 3: Thích gái nhà giàu khá giả . Xe mà cô ta đi, đồ mà cô ta mặc sẽ khiến cho người yêu cô ta như thế nào. Đây là quan hệ đồng biến "nếu đi SH thì yêu nhiều hơn là Attila " - theo lời moonshine .

+Thể loại 4: Thích gái nhà lành, ngoan dễ thương và hảo ngọt . Càng hảo ngọt càng tốt vì miệng của anh ta dư ngọt . Trích dẫn 1 câu : "sắc đẹp của nàng làm tim ta xao xuyến". Đây là loại gái ở quê mới lên . (theo lời chesi )

+Thể loại 5: Thích gái nhà lành và nhiều tiền (có khách sạn mini, biệt thự, hoặc nhà mặt tiền đặt biệt là có nhiều đất). (Theo định nghĩa của DA's style). Đối với loại gái này thì cha mẹ đặt đâu gái ngồi đó, vì thế khi đã để ý đến loại này thì cần phải bao vây, làm quen gia đình nhà gái để tạo ấn tượng tốt với gia đình bên đó..(theo moonshine)

+Thể loại 6: Thích gái hợp với mình . Không phân biệt màu da, sắc tộc, vùng lãnh thổ . Đầu tiên xem gái như là bạn để vui chơi rồi từ từ mới thay đổi quan hệ . (style của Kitty)

+Thể loại 7: Thích gái ngu, càng ngu càng tốt . Nói chung, thích chủ trương ngu dân . Gái ngu hơn mình là được. Vì "dễ dạy bảo, sai vặt, nói gì nghe đó " (moonshine và chesi)

+Thể loại 8: Thích gái thông minh, sáng dạ . Vì càng thông minh thì bọn con trai càng nể! Nhưng loại này rất khó chinh phục..(thiểu số)

Mấy cái này dù thật hay đùa thì cũng cho ta thấy đc 1 phần sự thật là bọn chúng nó chẳng xem chúng ta ra gì. Vi thế, hãy cảnh giác, luôn luôn cảnh giác, không bao giờ là thừa cho sự cảnh giác... :))
(Sưu tầm)

2 comments:

Hãy đóg góp ý kiến nhé các Amo chân chíh, ko cần account để cm, hãy chọn chế độ Tên/URL. Ngay phần TÊN nhập nikname của các bạn để AT còn biết mà tíh đườg thah toán, phần URL thì có thể nhập 1 đườg dẫn bất kỳ mà bạn thík (vdụ: blog yahoo của bạn, 1 forum mà bạn iu thik...)hoặc là khỏi nhập cũg đc
Lưu ý: ko xuyên tạc, ko chửi lộn lug tug, ko tụ họp nói chiện xàm xí, ko spam...

LÀM ƠN ĐỪNG ĐỂ ANONYMOUS HOẶC ẨN DANH