Friday, November 27, 2009

Chiện zui zẻ đâyyyy

Xin chào các bạn. Sau 1 tg dài vắng bóng, nay topic chiện zui đã quay trở lại. Vì đây là bài mở đầu nên chỉ mang tính chất đề pa, nội dung hoàn toàn trong sáng, sáng như cái mặt của thầy Hải. Người đâu mà dễ thương ác =))


Đại cương về "Gái học"
Trên cõi đời này tính riêng cái dải đất hình chữ S của chúng ta cũng có đến trên dưới 40 triệu gái, mở rộng ra thêm cả lĩnh vực râu ngô nữa vị chi có khi lên đến tầm trên 3 tỷ. Thế nên gái có thể nói là loài phát triển vô cùng mạnh mẽ, đông đảo về số lượng, phong phú về chủng loại, hình dáng, kích cỡ, tâm hồn. Nói chung đã là trai, nghĩa là "trym" có đủ 2 chức năng, thì phải yêu gái. Yêu ít, yêu nhiều, nhưng cứ thấy gái là phải có sự rung động nhất định, có thể thanh, có thể đục, nhưng nhất thiết là phải rung.

Tuy nhiên đời rất éo le ở chỗ mình không yêu được nhiều người một lúc, nhất là lấy gái về làm oshin thì lại càng không thể lấy nhiều, mà chỉ có một. Nói gọn lại là chúng ta đếch được phép lấy nhiều gái theo tâm nguyện của mình, mà chỉ có 1. Tình huống đặt ra buộc chúng ta phải lựa chọn giữa các gái. Vậy làm sao để chọn?

Chọn thì phải có hệ thống tiêu thức riêng của mình mà chấm điểm, đơn giản thế thôi. Bài viết này đưa ra các tiêu thức cũng như lý do vì sao đưa ra các tiêu thức ấy.

Cái này sẽ được viết tùy theo hứng, nhằm mục đích tiêu sầu. Đọc nội dung của nó thì theo lý thuyết xác suất, dự kiến khoảng 99% gái sẽ thấy chột dạ, tưởng là đang nói mình. Nhưng mà đấy là tại các gái yếu tim thôi, khi viết ra là cam đoan không chỉ trích bất kể gái nào, vì bản chất của con trai là lúc nào cũng yêu gái hết lòng.

Nói đến Gái, đầu tiên phải kể đến bản chất mưu mô nham hiểm và độc ác của phần lớn loài gái nói chung. Trai xưa nay vốn rất là ngu. Ngu vì lúc nào cũng nghĩ tầm trí tuệ của gái là thấp. Báo các bác biết là các bác nhầm mẹ nó hết rồi, bản lĩnh của gái mới gọi là kinh, trai so với gái về cơ bản thì chả là cái đinh gì cả.

Nếu các bác chịu khó để ý chuyện xưa một chút thì thấy: Từ thưở xa xưa, (thời ấy gái vốn chỉ có quyền ngồi nhà làm oshin, không có quyền dùi mài kinh sử) biết bao đấng nam nhi chi chí, anh hùng cái thế, đầu đội trời, chân đạp đất đã chết một cái chết nhục nhã vì gái. Cứ thử tưởng tượng đi, bao nhiêu anh hùng trên thế gian này cưỡi ngựa, cầm gươm, xông pha trận mạc, oai hùng là thế, bản lĩnh là thế, ấy thế mà chỉ cần gái nó đứng xa xa khẽ khàng vén váy lên phát thế là anh em lộn hết mẹ nó từ trên yên ngựa, cắm đầu xuống đất ngồi đếm râu ngô ngoan ngoãn như một con cún. Kinh chưa? Phải nói là không những kinh mà còn rất rất kinh.

Làm trai phải nói là bản lĩnh hèn kém, yếu đuối, và nhu nhược, nói chung trót sinh ra làm trai trên đời là nhục mẹ nó rồi. Chúng ta cứ phải thống nhất công nhận thực tế phũ phàng ấy đi, không nên ru ngủ mình thêm nữa. Để hạn chế những mất mát lớn lao có thể xảy đến với cuộc đời của mỗi đấng nam nhi hèn kém và nhu nhược, chúng ta cần thiết phải xây dựng cho mình một hệ thống tiêu chuẩn nhằm chọn ra cho mình một người con gái có khả năng sẽ gây thiệt hại ít nhất đến cuộc đời của mỗi chúng ra.
(ST)

PS: Zai Amo nào đã tìm được gái thì phải chia sẻ cho anh em bít kinh nghiệm với nhé.
__________________

2 comments:

  1. pók tem, đề nghị post thêm các fần còn lại của cẩm nag đẽo gái =))ngưỡg mộ ng viết bài này wá. Chíh xác đến từg milimet, văn chươg rất khá, kiến thức sâu rộg. Các bạn nữ nên đọc để bít đc bọn đàn ôg nó đt thế nào để từ đó mà có fươg thức fòg hờ hiệu wả

    ReplyDelete
  2. =)) thật là abc xyz :)) đọc xong mún kìm chế để cm của mình kog có miếng chửi thề nào thật là khó khăn :))

    ReplyDelete

Hãy đóg góp ý kiến nhé các Amo chân chíh, ko cần account để cm, hãy chọn chế độ Tên/URL. Ngay phần TÊN nhập nikname của các bạn để AT còn biết mà tíh đườg thah toán, phần URL thì có thể nhập 1 đườg dẫn bất kỳ mà bạn thík (vdụ: blog yahoo của bạn, 1 forum mà bạn iu thik...)hoặc là khỏi nhập cũg đc
Lưu ý: ko xuyên tạc, ko chửi lộn lug tug, ko tụ họp nói chiện xàm xí, ko spam...

LÀM ƠN ĐỪNG ĐỂ ANONYMOUS HOẶC ẨN DANH