Sunday, November 29, 2009

30/11 - Thân thiện

(Trích trong cuốn Thành thật với chính mình của Amanda Ford, Đỗ Phương Linh dịch)

Bạn của mẹ tôi có một cô con gái tên là Crystal. Mạc dù chúng tôi cùng học một trường nhưng chẳng bao giờ chúng tôi nói chuyện với nhau ở trường cả. Chúng tôi đã từng gặp nhau khi mẹ tôi gặp bạn của bà, nhưng khi tình cờ gặp nhau ở trường thì tôi lại làm như chẳng quen biết gì Crystal. Một lần, mẹ Crystal và cô ấy tới nhà tôi, cô ấy đã nói với tôi: "Cậu đừng lo, ở trường mình sẽ không nói gì với cậu đâu". Thực sự khi nghe điều này tôi thấy rất là tệ. Liệu tôi cư xử có quá khép kín đến mức làm cho Crystal - cô bạn đã biết tôi cảm thấy thật khó gần gũi để nói một câu chào không?
Bây giờ, hãy bỏ qua cái gọi là "trường lớp" và bạn hãy nói chuyện với mọi người. Thay vì làm mình trở nên đáng sợ, hãy thân thiện hơn và nhớ rằng đượ các bạn yêu quí tức là làm bạn với tất cả mọi người, thậm chí với cả những người ít được yêu quý hơn bạn.

Ko có gì để bìh luận nhìu. Hãy mỉm cười với bất kì ai nếu có thể. Hãy tỏ ra thân thiện với bất kỳ ai nếu bạn thích ng đó. Chúc mọi người 1 ngày đầu tuần gặp nhìu may mắn!

2 comments:

  1. stt_23 (nickname HK =)))Nov 30, 2009, 12:25:00 AM

    hơ...sáng h net hư kog vào chém gió đc b h thật là vắng lặng, pók tem cái cho đỡ bùn nào.

    ReplyDelete
  2. Mọi người chúc Shin một tuần may mắn và vui vẻ : D

    ReplyDelete

Hãy đóg góp ý kiến nhé các Amo chân chíh, ko cần account để cm, hãy chọn chế độ Tên/URL. Ngay phần TÊN nhập nikname của các bạn để AT còn biết mà tíh đườg thah toán, phần URL thì có thể nhập 1 đườg dẫn bất kỳ mà bạn thík (vdụ: blog yahoo của bạn, 1 forum mà bạn iu thik...)hoặc là khỏi nhập cũg đc
Lưu ý: ko xuyên tạc, ko chửi lộn lug tug, ko tụ họp nói chiện xàm xí, ko spam...

LÀM ƠN ĐỪNG ĐỂ ANONYMOUS HOẶC ẨN DANH