Wednesday, July 08, 2009

AT luôn bên bạn

Hãy để AT chia sẻ mọi thứ cùng bạn
Hãy để AT thắp sáng tình cảm của bạn với Amo =)

Định post bài trại trẻ nhưng do chưa thu gom được hìh ảnh nên chưa thể post cho anh em đọc được. Thôi thì cho post bài này để câu bài [lộ wá =))] vừa hâm nóng AT vừa tránh được điều tiếng không hay về sự lười nhác của BBT dạo gần đây. Thật ra thì chẳng phải BBT làm biếng đâu. Không phải ai trong chúng ta cũng rảnh, có thời gian để vào AT đã là khó, có thời gian cho việc cm và post bài lại càng khó hơn. Nhưng điều gì đã làm cho AT chúng ta vẫn luôn có nhiều bài và nhiểu cm. Không có ngày nào AT lại không có người vào [dù mấy bạn không vô thì cũng có bạn S vô =))]. Cái này có thể được giải thích bằng quy luật qua lại. BBT cố gắng post bài vì tình cảm của các đọc giả: có Amo đã nói một ngày ra vô AT không biết bao nhiêu lần, người lại nói: AT là nơi để giải trí sau một ngày căng thẳng, có những người không bao giờ cm và nếu mà họ không nói thì chúng ta chưa chắc đã biết là họ có đọc AT, và hôm nay nhận được 1 câu nói thôi thúc mình viết bài này: "ngày nào cũng vô AT, mặc dù không có bài nào mới" :)) Còn về phía các bạn, tại sao mọi người lại thích vào AT, thích đọc, thích cm? Hãy cho AT một câu trả lời của bạn. Riêng S, mổi ngày vào AT là 1 niềm vui nho nhỏ, vào đọc được 1 cm mới [nhiều khi chẳng ăn nhập gì với chủ để bài viết, dù chẳng biết ai viết], đó trở thành 1 thói quen mà chắc là chẳng thể bỏ được [cho đến khi nào mà AT dẹp tiệm thì thôi]. Mình rất là làm biếng viết blog nếu không muốn nói là căm ghét :| Thế nhưng được post bài cho AT là 1 niềm hạnh phúc, vậy mà sao có nhiều bạn trong BBT và các tác giả lại không thích tận hưởng hạnh phúc này hen??? /:) Tình cờ lọt qua được blog của 1 lớp cùng khóa với chúng ta. Thấy cái blog nó màu mè hơn mình nhưng tất nhiên là không pro bằng, tổ chức đi chơi thấy chu đáo hơn mình nhưng tần suất thì chẳng thể bằng và có 1 thứ mà họ không bao giờ bằng được chúng ta. Nói ra thì thấy chúng ta hơi tự mãn về bản thân và có đôi chút ác độc khi chọc vào người khác: đó là sự mâu thuẫn, và mâu thuẫn đó lại show diễn ngay trên blog lớp. Chúng ta thì chẳng thế đâu nhỉ :)) ...
Hôm nay chợt phát hiện ra mình cũng để ý nhiểu đứa Amo ghê, thương nó nhiều hơn là mình nghĩ, thế mà bình thường chẳng phát hiện ra :)

Hãy cho AT một chỗ trống trong tim bạn nhé, nếu bạn còn yêu Amo :))

Tin mới nhận lúc 12h đêm: bạn Milu đã chuyển blog lớp sang plus, ai "rảnh" [="còn chút tình yêu nào cho Amo"] thì qua đó trang hoàng cho nó nhé =)) Thanx nhiểu.

Ai mà trả lời được 2 câu này thì có thưởng hen:
1. Mục đích của S khi post bài này là gì?
2. Mấy bạn thấy có gì rất lạ trong bài của S lần này không? :)) S nghĩ là sẽ có 1 người đoán ra
Bonus: Đoán được 2 câu sau nữa thì bạn là 1 Amo tuyệt vời, am tường tinh thông mọi chuyện với 1 trí óc nhạy bén
3. Các nhân vật mà S nhắc đến trong bài là ai?
4. Cái mục đố cuối bài này giống giống phong cách viết của ai nè? (cái câu này dễ)

54 comments:

  1. em ăn trưa xong lại leo lên mạng như thường lệ :))
    fát hiện ra hum ni có bài mới của em S và fát hiện thêm 1 cái cm của em Glô mà đọc vô ko hỉu j cả ^,^
    Hoan hô BBT đã có bài mới sau 1 tjan dài vắng bóng trên chiến trường

    em tjan trò chơi có thưởng :
    1. Mục đích DT của em Shin khi post bài là câu bài - điều nì được chứng mình bằng bài viết của em í :))

    2. điều lạ nhất em phát hiện là em Shin chúng ta viết rất ư là đúng chính tả, ko chơi viết tắt :)) ( tuy em cũng tìm ra lỗi sai chính ta - nhưng ko đág kể =)) )

    3.các nhân vật mà bạn Shin nhắc đến trong bài rất nhìu :)) có shin và có các amo - em dám bảo đảm câu trả lời nì là đủ ko thể thíu, khi mà em thu gom tất cả vô 1 từ chung - Amo :))

    4. chít rùi em bí câu cúi - ai hay đố cùi bài zậy trùi :))

    em xin từ chối nhận thưởng nếu wà của BTC làm em ko hài lòng nhé :))

    ps: I luv u - Amo :))

    ReplyDelete
  2. Thông báo:
    Bạn Gman bị loại ngay từ vòng gửi xe =)) không ngờ đầu óc của bạn chỉ có tới đó. Mỗi lần Gman cm là lại mang đến niềm vui cho mọi người
    Bạn Pen: bạn trả lời trớt quớt àh, ai mà chẳng trả lời được như bạn, ma giáo hết sức. BBT nghĩ là em sẽ không hài lòng với phần quà này nên quyết định không trao theo đề nghị của em :)) Đáp án sẽ thông báo trong entry sau.

    ReplyDelete
  3. Ai chịu khó ngồi chỉnh lại chính tả cho Shin vậy? Mới nhìn không nhận ra tác giả luôn.

    "vậy mà sao có nhiều bạn trong BBT và các tác giả lại không thích tận hưởng hạnh phúc này hen??? /:) " => lần đầu tiên thấy Shin chửi ý tứ vậy haha. Chắc thắm nhuần lời khuyên của Tr rồi ha sếp. Bài của em tiếp tục nợ nha sếp :D

    ReplyDelete
  4. Độc giả chứ không phải đọc giả đâu chị S.

    ReplyDelete
  5. Bạn của em bé lớp 1Jul 8, 2009, 5:35:00 PM

    chắc tại chị S wên đó thui, chứ lớn rùi ai lại "thông minh" như vậy cơ chứ hahaha

    ReplyDelete
  6. cô giáo lớp 1Jul 8, 2009, 6:44:00 PM

    em bé lớp 1 bậy wà, anh S cơ mà, có fải chị S đâu chứ ^@^

    ReplyDelete
  7. 1.Mục đích của em S khi viết bài này:viết để câu cm

    2.Điểm khác lạ ở bài viết này là đây là lần đầu tiên S đặt câu hỏi,bắt chước phong cách anh Only U (hehe,câu số 4 t trả lời đúng ko em S)

    3.Các nhân vật được nhắc đến gồm có BBT AT,S,Milu và nhiều người khác nữa =))

    Đề nghị BBT trao thưởng cho em vì đã có lời giải chính xác đến từng milimét.

    Ps to S:cái trò post bài câu khách này tuy rẻ tiền nhưng vẫn hiệu quả dài lâu

    ReplyDelete
  8. T biết là m sẽ trả lời đúg hơn hẳn mọi ng =))
    Đág tiếc là m ko trả lời chíh xác hoàn toàn
    1. Mục đích của bài này là:
    - Như trog bài có nói, có ng fàn nàn nên fải viết.
    - Câu bài chứ ko fải là câu cm
    2. M trả lời sai câu 2 rồi. Điểm khác lạ của bài này là t ko có viết tắt như bìh thuờg, như t vẩn đag viết đây :)) --> câu này thì bà giáo già lớp 1 và Đbdkc đã trả lời đúg.
    3. Nhữg ng mà S nhắc đến trog bài ngoài BBT, AT, S, Milu [như 1 số kẻ người trần mắt thịt có thể nhìn ra] thì có 3 nvật mà S có trích dẫn nhữg câu nói của họ. 3 Amo đó hiện tại đag ko ở VN :D nói tới đây thôi nhé.
    4. Câu này thì hoàn toàn đúg, đó là fog cách rất ư là OnlyU háhá.
    Zậy là m chỉ đoán đúg có câu 1 và câu 4 thôi. Biến. S đây mà treo giải thì đâu có ngu mà để mọi ng đoán ra, haha. Ctrìh đố vui có thưởg xin chấm dứt tại đây. Cám ơn các độc giả đã wan tâm theo dõi =))

    ReplyDelete
  9. chà 4 câu kog bit trả lời câu nào, thấy em Shin tự nhin viết bài trang trọng (chửi cũng văn vẻ nữa :))) nên wuyết định kog spam mất công xuyên tạc ý tưởng of em íh. Đề nghị thêm câu hỏi mới, người đc nhắc đến dưới dạng "S nghĩ là sẽ có 1 người đoán ra" là ai :))

    ReplyDelete
  10. ủa xui wá post sau S nên thành spam ròy :))

    ReplyDelete
  11. Ah, thiếu nữa, mục đích của việc post cái bài này còn có 1 cái rất rất wan trọg mà bạn Đb đã fát hiện ra, đó là: S em mún chửi một cách tế nhị nhữg thàh fần lười nhác trog BBT =)) Có bạn nào bất bìh j hok nè? :))

    ReplyDelete
  12. mình đố bạn viết lại bài này mà thay dấu [] thành () đc đấy.

    ReplyDelete
  13. Ai an o ko lam chien ban noi, do khug =)) con cai ng ma ban S noi la "se doan ra", ban do ko ai khac hon la Dai bag :))

    ReplyDelete
  14. Đại bàng chưa đánh đã khai còn nợ bài

    Còn bạn lẽ ra phải nên bất bình thì chẳng thấy có động tĩnh gì. Có vẻ như màn câu này của S không thành công rồi.

    ReplyDelete
  15. AT hoạt động theo chủ trương đức trị nên việc bất bìh như bạn nói là ko thôg mih tí nào [nếu ko mún nói là ngu si]. Bài đăg còn nóg hổi thế mà bạn dám trù ẻo, mìh biết bạn là ai đó bạn hiền àh :-L. Bạn cứ thử mah độg nữa đi, xem mìh có độg tĩh j ko :))
    PS: Bạn nặc dah có chắclà bạn ko còn nợ AT thứ j?
    Ah, tiện đây thôg báo cho bạn nào có sự wan tâm dv em Baya: em í đag đi du hí khắp miền wê VN rùi. Thay mặt em í, AT xin trân trọg cảm ơn sự wan tâm lo lắg đặc biệt của một số Amo nghèo nào về CNTT =))

    ReplyDelete
  16. đâu có nợ nần gì đâu ngoài tình cảm,mà cái này thì Amo nào cũng mang nợ.

    ReplyDelete
  17. PS: mình manh động bạn cũng đâu thể nào có động tĩnh gì.

    ReplyDelete
  18. may ban noi chien ji tui cha hiu ji ca

    ReplyDelete
  19. trà xanh <== bài hát hay của shinJul 9, 2009, 1:40:00 PM

    :)) mí bạn đã chứng minh cho câu chửi xéo của S dành cho lớp nèo đó cùng khoá w mình hả :))
    chửi nhau ngay trên đêy, mừ cũng thật là ý tứ lịch sự :))
    PS: mọi ng ngủ trưa zui zẻ em đi ngủ đây
    ZzZZZZZzzzzzz......zzzzZZZZZzzzZZZzzZzZZz.....

    ReplyDelete
  20. du hí= du lịch + hú hí hả???? Nhu vay la ban baya co them mí anh chồng mới nua roi

    ReplyDelete
  21. Nai tơ ngờ nghệchJul 9, 2009, 8:05:00 PM

    ÔI,bát nháo wá

    ReplyDelete
  22. @bạn nặc danh: mình còn muốn nhắn là sẽ còn lâu cho tới khi mình post bài :D. Chuyện trong BBT bạn đừng lo, trước khi post bài Shin có nói chuyện với đám BBT về bài vở rồi. Ai lại lôi đồng đội lên mặt AT được. Cheers :D

    ReplyDelete
  23. Nó trog BBT đó. Hic, chán wá đồng bào ơi. Shin Nguyễn 1 cái tên thiệt là đáng ghét. Chúc đồng bào học hành, ngủ nghỉ đều tốt. Em đi chết đây. Travie iu dấu, I'm so sorry :(

    ReplyDelete
  24. Baya đây. Hehe mới đi du hí về. Mệt lắm mà cũng ráng lết xác lên AT nè. Đọc mấy cái cm lúc sau chả hỉu k hết. Chắc tại an chơi nhìu quá nên đầu óc em mụ mị đi rồi.hahaha

    ReplyDelete
  25. Người tình trăm năm của ShinJul 10, 2009, 1:21:00 PM

    Shin viết bài nào cũng hay cả ^^
    PS: I love you, Shin :x :x

    ReplyDelete
  26. sao moi nguoi bo wen cau hoi cua tui ui huhuhu, tui hoi tai sao cai chat box mat tieu vay, co ji khoi phuc no dc ko( only my computer)

    ReplyDelete
  27. Bạn ngu tập 2 là ai zậy?Chat box vẫn bình thường mà.Có 1 cách để nó bình thường lại là bạn hãy mua máy tính khác đi,chi phí thì liên hệ S.Cám ơn bạn đã quan tâm đến quý báo.Chúc bạn may mắn trog việc đàm fán với S

    ReplyDelete
  28. BBT vô cùng bức xúcJul 10, 2009, 5:28:00 PM

    Còn bạn người tình trăm năm của S,mèo ko cần fải khen mèo dài đuôi đâu.Chồng nói vợ khen,người tung kẻ hứng thật nhịp nhàng,2 người về nhà đóng cửa mà khen nhau điiiii

    ReplyDelete
  29. S buon lau may tinh ha???

    ReplyDelete
  30. =))
    @Ngu nhiều tập: mìh thật sự cũg ko bít tại sao cái chat box đó bị như zậy nữa, chắc là bạn nên nghe theo lời bạn nào đó của BBT, mua máy mới đi. PS: bạn S ko hề buôn lậu, máy vi tíh cùi của mìh, mún vứt đi để mua cái mới mà ko đc nữa nè.
    @Ng tìh trăm năm của mìh mặc dù mìh chẳg biết là ai: bài zậy bạn cũg khen hay, đúg là trìh độ cảm nhận của bạn thiệt khác mọi ng =)). Cảm ơn con miêu của đời em :-*
    @BBT búc xúc: làm khỉ j mà búc xúc? bạn là ai nè, ng ta khen S thì cũg như khen báo mìh, có j mà bạn nóg tíh thế. zậy thì đề nghị ng tìh sau này cm ghi là ng tìh trăm năm của AT cho bạn này đỡ ghen ăn tức ở =))
    {tự nhiên nghĩ ra đc ng tìh trăm năm của S là ai rồi,hehe)
    PS: I lov u 2 >:D<

    ReplyDelete
  31. Người tình ngàn năm của ShinJul 10, 2009, 9:55:00 PM

    I love u 2

    ReplyDelete
  32. BBT ganh ăn tức ởJul 10, 2009, 10:00:00 PM

    Đề nghị những fan hâm mộ em S hãy gặp riêng em ấy mà bày tỏ tình cảm.Số di động của em ấy đây:0123456789

    ReplyDelete
  33. Trc het xin cam on nhung loi gop y thong minh sang suot tu phia lanh dao AT, em moi phat hien them 1 cai ngu cua minh la di hoi BBT, tra loi ji dau ma trot quot ko ha,dung la...
    My solution is: dung firebox thay vi dung Google Chrome hay Safari.
    PS: nho khoi phuc chat box, em moi thay dc nhung cau noi duyen dang nhung vo cung luu dan cua cac ban Amo,xin bai phuc bai phuc.
    Tin nhan luc 0h: Nong Duc Manh the se bao ve bao AT den cung truoc nhung loi le ham doa, hon xuoc tu phia lanh dao Trieu Tien.
    Tin nhan luc 0h01':tong bien tap bao AT ong Kim Jong Shin co nguy co bi am sat bang vu khi hoa hoc, cai chet nhu the nao van chua dc tiet lo, chung toi se tiep tuc cap nhat thong tin trong nhung ban tin ke tiep.Cham het

    ReplyDelete
  34. Bi am sat ma con duoc bao truoc nua. Shin, nhac ban am sat Shin, nho am sat sau ngay di PT ve, ko thi chet khong cam tam.

    Chatbox dau co bi sao dau ma khoi phuc.

    ReplyDelete
  35. Chài, ai bít đâu, BBT ko ngờ là có ng ko theo kip hiện tượg toàn cầu hóa, xài ba ái trìh duyệt non trẻ, lạ lẫm chi còn la lối, mà công nhận là em khá tin học hơn rồi đấy ;)).
    PS: Hồ chủ tịch đã lên tiếg bảo vệ AT luôn rùi. AT ko còn sợ bất kỳ thách thức nào nữa ngoài việc bị CA VN hốt =))
    Cầu nối của AT đến các độc giả: Ai mún ám sát ôg S, xin liên hệ đến số máy sau: 9876543210, chúg tôi sẽ hỗ trợ các bạn về mặt vũ khí, các bạn có thể an tâm hoàn toàn về chất lượg dịch vụ: AT đag sở hữu 1 kho vũ khí hạt nhân, đạn dược khổg lồ, hơn hẳn cả Tr Tiên... cùg 1 đội ngũ lãh đạo tư vấn cấp cao: Bush, Bin, Bak,Hồ... sẽ giúp bạn triệt hạ tổg BT AT = mọi cách(trụ sở chíh tại Shoutbox)=))
    Tin giờ chót: S đã bỏ trốn sag Phoenix cùg 1 số đồg bọn, sau đó thì đi du lịch đến Maryland, New Jersey, lần cuối cùg AT gặp mặt y là lúc y đag ở Seatto. Ở Cali có thể thấy lệh truy nã của y ở mọi nơi. Hiện tại thì có thể y đag ở Campuchia... Đề nghị các bạn ko nên mah độg, y sẽ thay đổi nơi ở liên tục để tráh sự truy sát nhưg theo 1 nguồn tin chíh xác thì trạm dừg chân cuối cùg của y sẽ là Phan thiết, Vietnam. Chấm còn (Tin từ điệp viên SN, bí danh Y)

    ReplyDelete
  36. Hotboy KIm Jong IlJul 11, 2009, 2:22:00 PM

    cac dong bon cua ong SHin la ai dzay, de ta biet thanh toan luon 1 the

    ReplyDelete
  37. Em sợ bị trả thùJul 11, 2009, 9:02:00 PM

    Tui xin tố em HDP!
    Ah mà bạn Kim Jong II gì đó ơi, bạn mà có cần vũ khí hoá học thì kiu tui nha! Tui sẽ tư vấn + cung cấp cho. Ko chết thì cũng sống dở chết dở, bảo đảm luôn ^^

    ReplyDelete
  38. Vị cha già của dân tộc Triều TiênJul 12, 2009, 12:51:00 PM

    Được lắm, mình rất thích phong cách thẳng thắn có sao nói vậy của bạn, cho mình số phone, nick chat hay email , có gì mình sẽ thử nghiệm ở bạn trc.
    PS: HDP là con nhỏ tép riu nào vậy,sao mình chưa bao g nghe đến cái tên đó vậy ta.

    ReplyDelete
  39. đủ rồiiii !!!!!

    ReplyDelete
  40. Tien si Sam Cao LyJul 13, 2009, 7:49:00 AM

    cai dua nac danh phia tren la ai dzay, khai ten tuoi, dia chi,chieu cao,can nang, so dien thoai,nick chat email, nhom mau,gioi tinh, chi so 3 vong,chi so IQ ,mau sac iu thix,nguyen vong,uoc muon...de ta bit duong xu ly,huh!

    ReplyDelete
  41. @Tien si Sam Cao Ly:em là công chúa ngủ ngoài rừng. anh/chị là ai?

    ReplyDelete
  42. @Công chúa: dậy rồi hả em?

    ReplyDelete
  43. Cong chua nay nghi ngu o Ham Tu wa ha hahaha

    ReplyDelete
  44. Tờ AT này bây giờ sao giống Nhật Báo Chợ Quán wá zậy =))

    ReplyDelete
  45. Nhật báo chợ wán ATJul 13, 2009, 1:33:00 PM

    ... [Ko bít nói j hơn] =)) =))

    ReplyDelete
  46. @Hannibal: Chời ơi, bác hôm nay sao trốn qua đây vậy. Không hứng thú giết người với ăn nói toàn ngôn ngữ tâm lý nữa hả.
    Bác chuyển về Chợ Quán luôn rồi hả?

    ReplyDelete
  47. Giám đốc Chợ QuánJul 14, 2009, 1:36:00 PM

    Về đây đi em, về Chợ Quán chơi ^^
    5p quảng cáo: Đc sự tín nhiệm của đông đảo bà con cô bác, dạo gần đây đã có rất rất nhìu người đã chọn Chợ Quán chúng tôi là nơi trú chân cho những ngày tháng nghỉ ngơi thật thú vị, bổ ích trong những ngày hè. Dù có đông khách nhưng chất lượng luôn đc bảo đảm, các bạn hãy yên tâm mà đến với chúng tôi ^^
    Hân hạnh dc đón típ :)

    ReplyDelete
  48. em sẽ chọn Chợ Quán cho việc nghĩ dưỡng hè này, but ko bit Cho Quan có spa,sauna, massage , bar ,....đặc biệt là hệ thống casino như bên Las Vegas, Nevada, US ko?

    ReplyDelete
  49. í quên em là công chúa ngủ ngoài rừng.

    ReplyDelete
  50. Giám đốc Chợ QuánJul 15, 2009, 4:50:00 PM

    Có em, em cứ yên tâm nhé ;)
    Ah mà em có đặt phòng luôn hok nè? Nhanh chân lên em! Đặt phòng sớm có quà tặng ah. Đang mùa khuyến mãi luôn nà! Đặt 1 tặng 1. Nghĩa là em dc dẫn theo 1 người nữa ở chung cho dzui! Hấp dẫn chưa nè ^^

    ReplyDelete
  51. tui tao la Kim Jong II va Osama Bin laden dang mun tim mot cho rieng tu, de nghi giam doc sap xep cho chung tao 1 vong VIP,tien bac ko thanh van de
    PS: chung tao thix cam jac manh...
    PS lan 2: chung tao dang o VN hahaha, chet may chua Kim Jong Shin hahha

    ReplyDelete
  52. Điệp viên ko ko thấyJul 15, 2009, 6:21:00 PM

    2 cha nội này bị điên thiệt rồi.
    @Shin:bảo trọng

    ReplyDelete
  53. Đọc mấy cái cm này t chưa chết mà đã bị điên rùi =)) Cók hiểu j hết. 2 thèn kia đag truy đuổi t hả, mới bít =)) sai lầm khi đăg bài này, sai lầm khi xài shoutbox, sai lầm khi cho anh Bin vào đây. AT y chag cái chợ wán nhìu fòg, mấy cái cm ngoài đây là fòg thuờg, shoutbox là fòg vip =))

    ReplyDelete

Hãy đóg góp ý kiến nhé các Amo chân chíh, ko cần account để cm, hãy chọn chế độ Tên/URL. Ngay phần TÊN nhập nikname của các bạn để AT còn biết mà tíh đườg thah toán, phần URL thì có thể nhập 1 đườg dẫn bất kỳ mà bạn thík (vdụ: blog yahoo của bạn, 1 forum mà bạn iu thik...)hoặc là khỏi nhập cũg đc
Lưu ý: ko xuyên tạc, ko chửi lộn lug tug, ko tụ họp nói chiện xàm xí, ko spam...

LÀM ƠN ĐỪNG ĐỂ ANONYMOUS HOẶC ẨN DANH