Monday, July 27, 2009

27/7

Ngày 27/7,

Trong khi cả nước tri ân các thương binh liệt sĩ thì bà con Amo vui mừng chào đón sự kiện đặt biệt không kém: sinh nhật Shin.

Nhiều năm qua, Shin liên tiếp gây sóng gió trên giang hồ với tài năng sỉ vả, và hình như hiếm có mem Amo nào chưa một lần bị Shin bắn : D. Nhưng bên cạnh đó, chúng ta không thể phủ nhận tình yêu cuồng nhiệt và sự đóng góp to lớn của Shin cho Amo, đặc biệt là AT. Bạn ấy post hơn 50% số bài của AT (37/71 ?), tạo ra một lượng fan cho tờ báo cũng như một lượng chủ nợ cho chính mình : D.

Thay mặt AT, chúc Shin thêm một tuổi sẽ cao hơn một chút, khỏe mạnh vui vẻ, học hành thi cử tốt đẹp. Hi vọng nhiệt huyết của em cho Amo sẽ không bao giờ tắt.

Chào mừng em đến với thế giới của những người 19 tuổi!

We luv ya.

11 comments:

  1. Happy birthday em Shin

    ReplyDelete
  2. :(( cảm động wá, con DTN kia, ai cho m pok tem zậy, ko lịch sự tí nào. Cảm ơn bạn Tr, cảm ơn bạn AT :D. Cảm ơn các anh chị đã giúp em vượt wa nỗi đau tuổi tác. Em xin hứa sẽ sốg đúg w tuổi 19 của mình, học tập điều độ, ăn chơi dè xẻng. Chúc các bạn đã chúc mừg sn mìh đc một năm hạnh fúc, zui zẻ, may mắn, đc các anh hùng VN theo fù hộ. Ai chưa chúc mìh thì nhah chân chúc để có thể nhận đc lời chúc của mìh =)) Còn nếu mà vẫn ngoan cố ko chúc thì mìh ko ép :-w :-l =))
    Bạn Tr post bài này đúg lúc đáy, em đag làm biếg viết bài v6è chuyến đi PT đây, mặc dù đã hứa hẹn tùm lum, h thì có đùn đẩy trốn tráh cũg ko đc :-ss

    ReplyDelete
  3. T sảg thiệt rùi, mới đọc lại, bạn AT =)) mới có mấy ngày ko chat mà tay nghề nó xuốg thế đấy

    ReplyDelete
  4. =)) thì ra đây là lý do hum wa em bị jận bị chửi suốt :)) tối nằm ngủ mới lờ mờ nghĩ ra :))

    Chúc mừng sinh nhật bạn Shin nhé :)

    ReplyDelete
  5. Michel Adam LisowskiJul 27, 2009, 2:27:00 PM

    Mừng sinh nhật của Ms Nguyễn, mong cô tham dự chương trình nóng bỏng Victoria Secret cho những cô gái chân dài đã có những thành tích nổi bật trong lĩnh vực truyền thông báo chí, mọi chi phí do Fashion TV đài thọ, sự xuất hiện vô cùng sexy của cô Nguyễn sẽlà niềm vinh dự cho đài truyền hình chúng tôi, trân trọng kính mời.

    ReplyDelete
  6. Michel Adam LisowskiJul 27, 2009, 2:34:00 PM

    PS; nếu được mong cô đến Bali vào tối nay, chúng tôi sẽ cử nhân viên ra đón tiếp và sẽ tổ chức 1 buởi sinh nhật thật hòanh tráng, thật đăc biệt dành cho cô,hãy đừng bỏ qua cơ hội trở thành siêu mẫu đắt giá nhất thế giới
    Chào đòan kết và thân ái.HAPPY BIRTH DAY TO SUPER MODEL 27-07

    ReplyDelete
  7. Lũ mất nết =)) bêu rếu từ yahoo wa Facebook đến AT. T xin đầu hàg

    ReplyDelete
  8. ồ, Shin em, về làm việc với anh đi.

    ReplyDelete
  9. kì wá cái AT nì đin khìn seo òi thía, hum wa em cm rùi mừ nó bay đâu rùi thế cm 3 cái trong 3 bài mới mà còn có mỗi cái trong bài của em BD + KD ah.
    hum wa t chúc m trong cái cm nhìu lém mừ ko bit1 nó bay đâu hít rùi, t ko nhớ nữa, thui thì chúc m sẽ sốn típ đến tuổi 20, năm sau t sẽ chúc típ :))

    ReplyDelete
  10. =)) rất hân hạnh đc sống típ để nhận lời chúc của m

    ReplyDelete

Hãy đóg góp ý kiến nhé các Amo chân chíh, ko cần account để cm, hãy chọn chế độ Tên/URL. Ngay phần TÊN nhập nikname của các bạn để AT còn biết mà tíh đườg thah toán, phần URL thì có thể nhập 1 đườg dẫn bất kỳ mà bạn thík (vdụ: blog yahoo của bạn, 1 forum mà bạn iu thik...)hoặc là khỏi nhập cũg đc
Lưu ý: ko xuyên tạc, ko chửi lộn lug tug, ko tụ họp nói chiện xàm xí, ko spam...

LÀM ƠN ĐỪNG ĐỂ ANONYMOUS HOẶC ẨN DANH