Tuesday, July 14, 2009

1 lời hứa, 4 kẻ chờ đợi và 2 người hạnh phúc

Lác đác 1 vài em về sớm vì nhiều lý do tế nhị, còn 6 em đi uốg sih tố 142 (hic, mới phát hiện là tiệm này mag số 14-2), nơi linh thiêg này đã diễn ra 1 lời thề, kể đây để mấy bạn làm chứg phòg TH nhữg kẻ tham dự có mưu đồ quỵt. Nhóm gồm Khôi, Tùg, Đảo, Minh, Dp và mìh, ai có bồ sớm trc nhất thì phải đãi tụi còn lại ăn. Mog mấy bạn hãy làm 1 Amo chân chíh, ăn phải trả tiền, hứa phải thực hiện, chúc mấy bạn mau sớm tìm dc bồ, kaka....
Có ai thấy cái đoạn trên quen quen không? Nếu bạn là 1 trong những đọc giả theo chân AT ngay từ những ngày đầu tiên thì không khó để có thể nhận ra là đoạn trích này được viết sau khi Amo chúng ta có bữa party ngày 14-02-2009. Nếu không nhờ Baya thì sự việc này có lẽ đã trôi vào lãng quên và đó là sự thiệt thòi hết sức to lớn cho chúng ta. 142 - 1 con số đẹp, 1 nơi thiêng liêng không chỉ dành cho tình yêu nam nữ mà còn có tình bạn cao đẹp. Vì vậy, hãy để tình yêu nam nữ cùng tình bạn được dung hòa. Bạn có bồ trước, đó là niềm vui của riêng bạn, chúng tôi thì sao, chúng tôi vui cho bạn nhưng trong lòng, cảm giác đánh mất đi thứ gì đó, sự trống trải, chút ghen tị. Nhưng chúng ta là bạn mà, những điều đó sẽ chẳng thể tồn tại được lâu, đó là sự ích kỉ trong tình bạn, chúng tôi vẫn muốn nhận được chút gì đó từ bạn để chúng tôi có sự hi vọng: ngoài người ấy chúng tôi vẫn có một chút địa vị gì đó trong lòng bạn. Hãy làm gì đó để lấp đi sự trống trải trong chúng tôi. Hãy làm điều đó một cách tự nguyện. Hãy để chúng ta cùng sẻ chia niềm vui hạnh phúc lứa đôi của bạn một cách thoải mái hay là lời hứa sẽ mãi là lời hứa và bạn, kẻ vô tình quên, cố tình không nhớ, có nhớ mà không muốn thực hiện, có thực hiện mà chẳng đúng như lời đã hứa... Tất cả sẽ là tội ác với chúng tôi-4 con người nhỏ bé với trái tim mỏng manh. TỘI ÁC THÌ PHẢI BỊ TRỪNG TRỊ !!!

Em còn nhớ hay em đã quên.
Chúng tôi đã đợi quá lâu, quá lâu rồi...

Đề nghị các nhân vật có liên quan liên lạc với AT càng sớm càng tốt, AT sẽ chủ trì, bảo vệ quyền lợi của bạn cũng như giúp các bạn thực hiện nghĩa vụ của mình.

Bonus
1. Bạn có hiểu mình đang đọc gì không? Nếu không thì khỏi xem tiếp mấy câu hỏi sau =))
2. Có ai còn nhớ
chính xác cái lời hứa của ngày hôm đó? Đó là lời hứa gì?
3. Sự kiện khách quan nào đã buộc S phải viết bài này?

4. Theo bạn thì các nhân vật ấy có thực hiện lời hứa của mình?

5. Cuối cùng, có ai thấy bài này có gì đặc biệt không?

36 comments:

  1. "đó là sự ích kỉ trong tình bạn" câu hay nhất trong cuộc đời của bạn 心

    ReplyDelete
  2. bài này viết như cáo phó =))

    ReplyDelete
  3. @ Vu Viet Tung: bạn có mún ăn 2 chầu đó ko, nói 1 tiếg thôi, nếu nói có, thì bạn cũng ích kỷ giống y chang con S này háhá. Haiz, 2 chầu hải sản lận đó sao ăn hết nổi hen haha

    ReplyDelete
  4. ăn 1 mình mà ko chia là tội ác
    mà theo như Shin nói thì tội ác thì phải bị trừng trị .....
    nhớ nhé Shin em :))

    ReplyDelete
  5. vay cuoi cung couple phai dai la ai vay, Minh-Dao, Shin-HDP hay Khoi-Tung ??? Du la cap nao di chang nua thi em cung ung ho hoan toan y kien cua anh Shin, mac dau anh nay dang bi truy na gat gao nhung van con ham ho mun an 2 chau hai san ....chuc cho mo uoc cua anh shin se tro thanh hien thuc( an xong rui chit nha em hahaha ^.6)

    ReplyDelete
  6. Nhìn cái đầu đề, cái gì là "1 lời hứa, 4 kẻ chờ đợi và 2 người hạnh phúc". Tưởng như là 1 "vòng tròn tình yêu" đầy lâm li bi đát kiểu: anh A thích chị B, chị B thích anh C, anh C thích chị D, chị D thích anh E, anh E thích chị F mà chị F thì thích anh A. :)) Nào ngờ...
    1 cặp thì ai cũng biết là "đã rồi". :))
    1 bà già mặt mụn và 1 bà les_2 người đồng tính như "trời sinh 1 cặp". =))
    1 con đà điểu chân dài và 1 ông nội với nguyên cái "sân bay" to tổ bố, cặp này cũng đã ngấm ngầm....yêu nhau mấy năm trở lại đây vì khâm phục sự dị thường của nhau! =))
    Haizzz, ông trời công bằng là thế mà mấy bạn còn bày đặt bảo người ta "ích kỷ trong tình bạn", chẳng qua là tại mấy bạn tham ăn tục uống nên bày ra cái vụ này mà thôi. Thiệt là xấu hổ! =))
    Đi ko đổi tên ngồi ko đổi họ
    Nguyễn Hoài An :))

    ReplyDelete
  7. Lâu lâu em Nguyễn Hoài An nói được 1 câu quá chí lý :)) chuẩn không kần chỉnh :))

    ReplyDelete
  8. Pà zịt nó, 1 cảm giác vừa lạ vừa wen khi đọc cái cm fía trên nữa, đao chém dao chặt đến thế là cùg, wả ko ngoài dự đoán, ko ai khác hơn cha NHA. =)) Đc lém, hẹn ngày gặp lại. rùi có ngày bạn sẽ mún đồi tên đổi họ, đổi cả nhân dạg NHA àh. ng ta để cái tựa đề ấy là có nghệ thuật đàg hoàg 1.4.2... bộ óc fàm tục của bạn làm thế wái nào mà hiểu đc =)) Còn về fần chúg ta chúg ta cứ ăn, đừg để ý đến bọn xin ăn, bọn ghen ăn tức ở, nếu ai ko có mặt tại 142 ngày này năm đó thì chứg tỏ là đag zui zẻ bên bồ, chúg ta chỉ đag nhận thứ mà chúg ta fải nhận, thế thôi.
    Con les ấy nè

    ReplyDelete
  9. Không cho ăn kéJul 15, 2009, 7:59:00 PM

    àh, tiện thế, bạn "mún ăn ké" àh, bạn đag chơi trò nguỵ biện, đáh tráo khái niệm w mình đấy hả? Tội ác ở đây là tội ác của bọn hứa mà ko giữ lời, mìh ko có khẳg địh ăn ko chia là 1 tội ác. Biến. Cút. Xéo =))

    ReplyDelete
  10. trời, les,gay, ....đủ hết cả,

    ReplyDelete
  11. Chà. Sao m giống t thế Shin. Đọc cái cm của anh An là có 1 cảm giác khác lạ liền. Đọc 2,3 dòng đầu là kéo tuột xuống coi phải ẻm ko. Thật là chính xác:))
    Sao ko thấy ai vô xác nhận là sẽ có chầu hải sản nhỉ ;))

    ReplyDelete
  12. Chà, thiệt là ko ngờ NHA nổi tiếng đến độ chỉ cần nghe giọng văn là biết ngay "chân nhân":)). Haha, thiệt là mạo muội: NHA học ko hơn ai, đẹp trai cũng ko bằng thiên hạ, nhưng dc cái là cha sinh mẹ đẻ cho cái khả năng "sỉ nhục và châm chọc" người khác rất là ngon lành :->. Dù sao thì mấy cái đó cũng ko làm mất đi khí độ của người quân tử. Đỡ hơn mấy người...;)) :))
    _Đường đường là chủ bút tờ báo AT mà đi viết bài ghen tị với hạnh phúc của thiên hạ. Thiệt là ko biết câu: trời kêu ai nấy dạ :))
    _Ko tạo cho mình 1 phong cách riêng mà đi sao chép cái kiểu "hỏi han vớ vẩn cuối mỗi bài viết" của thằng Only U chuyên bới móc chuyện người khác :))
    _Ko bằng lòng với hạnh phúc hiện có mà đi nhắc lại chuyện thời cố luỹ cố lai nào để mưu cầu 1 chầu hải sản. [-(
    Haizzz, với 3 điều ở trên đây cũng đủ thấy người viết bài này sao mà..;;) Thôi ko nói nữa, bạn như thế nào thì có trời biết đất biết bạn biết thiên hạ đều biết đó mà :))=))
    NHA.

    ReplyDelete
  13. Sau tim thiep hongJul 16, 2009, 6:54:00 PM

    Em ko biet noi ji chi biet nghieng dau bai phuc anh Nguyen Hoai An, anh noi hoan toan chinh xac, ko con ji de phai ban cai dc nua, shin toi nay ve nha em that co tu tu la vua rui do em, ham ho chi an hai san de nguoi ta si nhuc hahaha.
    PS: em moi dao buoc ghe tham blog lop, thay cung ngon lanh lam, em co 1 de nghi nhu the nay
    TH1: hoac la sat nhap hoan toan 2 cai la 1,nhu vay khoi phai lat nhat loi thoi.
    TH2: blog lop phai co 1 BBT rieng theo kieu AT( em xin de xuat anh NHA) voi phuong cham anti-shin-den cung.hai to bao amo se hoat dong doc lap voi nhau ( sao giong kieu 2 dang o ben My wa vay ta^.^)em dang lien tuong den canh to bao nay chui to bao ben kia thay 'suong' ca nguoi...
    @BBT AT: doi theme di, theme tren bao AT xau wa, thay shen shen y chang ban Shin vay heheh)

    ReplyDelete
  14. Sau tim thiep hongJul 16, 2009, 6:59:00 PM

    xin loi , cho em hoi them, cai thang Only U la ai vay????

    ReplyDelete
  15. Chuyen gia vach la tim sauJul 16, 2009, 7:32:00 PM

    em dang hoc bai, thay status cua ban shin tren yahoo,phat hien ban Shin dung tu sai chinh ta hehehe,ban i dung tu giuc( Nam Ky chac ai cung hieu tu nay het, nghia la vut)
    vi day la tu thuan chat nam bo nen em nghi no phai la dut hoac la duc, chu tu giuc nghia la thuc giuc thi em thay vo ly wa
    PS: nay g em ko biet minh dang noi ji nua^.^
    Any way, I'm pro-Shin and anti-NHA, ban Shin het so le loi roi ha

    ReplyDelete
  16. Đầu tiên, S xin khẳng định, S ko fải là chủ bút báo AT nhưng vẫn mún thay mặt AT để đáp lại những câu nói chân tình mang đầy tính thách thức, cao ngạo của NHA.
    - NHA có biết là tinh cảm con người đóg vai trò wan trọg thế nào ko? XH này sẽ ko bao h fát triển nếu ko có sự ghen tị. Nếu tui ko ghen tị w hạnh fúc của ng ta, tui sẽ ko fấn đấu để tìm hạh fúc cho mìh. Nếu tui ko ghen tị w sự thàh đạt của ng khác, tui sẽ chẳg cố gắg hết mìh trog học tập. Nếu ko ai ghen tị w ai hết thì sẽ chẳng có nhìu sự fấn đấu của con ng.
    - Xin hỏi: có ai thấy mìh viết bài mà ko mag fog cách riêg ko? Mìh ko dám nói là mìh viết hay như OU nhưg mà mìh bảo đảm, khi mìh viết ra, ko cần để tên, mọi ng vẫn biết đc bài đó là do Shin viết. Đó là fog cách đấy. Còn cái vụ mà theo bạn NHA nói là "hỏi han vớ vẩn cuối bài" thì theo mìh đó là một kĩ năg viết bài đág học hỏi, câu hỏi tóm ý giúp ng ta hiểu bài viết, gợi mở, thể hiện fog cách của riêg mìh wa các câu hỏi... Mún tiến bộ thì fải học hỏi bạn hiền àh, nếu ai cũg chỉ mãi ôm khư khư cái gọi là "fog cách riêg" theo bạn nói thì chẳg thể wái nào mà có những cái fát mih, ság chế hoàn hảo cho con ng. Lấy cái hay của ng ta để làm nền tảng cho sự fát triển của bản thân mìh là sai sao? Và 1 điều mà mìh có thể khằg địh: bài viết của mìh ko có bới móc chiện thiên hạ - rất ư là trái ngược OU. Và đề nghị bạn này ko nên bôi nhọa bạn OU nữa.
    - Hiện tại thì mìh hoàn toàn bằg lòg w hạnh fúc mìh đag cóm ko đúg như bạn đã nói. Đáh đổ wá khứ và cả nhữg lời hứa trog wá khứ củng giốg như việc bạn xây nhà mà ko xây móg zậy, coi chừg nhà sập đấy nhé. Đíh chíh: 2 chầu lận.

    Sau đây là fản hồi cho đồg bọn của NHA:
    Theo mìh thấy thì ko nên sáp nhập. Bên nào cũg là nơi chứa nhìu kỉ niệm, là tâm huyết của các thàh viên. Nếu chọn bỏ thì bạn chọn bỏ bên nào? Mìh ko chọn đc. Mìh thấy ý kiến bạn đưa ra hay đó. Mìh thấy bạn rất là hợp vào làm thành viên bên BBT bên kia, dưới quyền của kẻ cao ngạo NHA. Cái này cũng hay thôi, giớg như đa Đảng, bên nào có bài hay thì thiên hạ sẽ đọc bên đó, mặc dù có thể gây ra mâu thuẫn nhưg mà theo quy luật thống nhất và đấu tranh giữa các mặt đối lập thì bài viết chúg ta sẽ có số lượg nhìu hơn, chất lượg tốt hơn xuất fát từ sự cạh trah côg =. có điều, mìh khuyên bạn, sau này mà có post bài bên đó áh, nhớ là đánh dấu nghen, cho thiên hạ ng ta dễ đọc =))Còn về vụ theme, theo như mìh khảo sát có 3 ng thík theme này và chỉ có 1 ng ghét đó là bạn, và bạn tự hiểu nhé, mặc dù bạn ko thík thì mỉh vẫn fải để, mìh fục vụ số đôg mà. cái này cũg do yếu tố kĩ thuật mỗi lần đổi theme là mất hết mấy cái widget nên mìh rất là hạn chết đổi, nếu ko là mìh đã đồi 1 ngày 3 lượt rùi. Shến ko fải là 1 cái tội.

    @ bạn vạch j tìm j ấy chẳg rõ: mìh thấy bạn có vấn đề về chíh tả, sự ám ảnh thái wá.Cảm ơn bạn đã đứg về fía mìh nhưg mà mìh cần ng giúp mìh chốg lại NHA chứ ko cần thêm 1 kẻ thần kih NHA thứ 2. 1 ng là đã wá đủ rùi =))

    ReplyDelete
  17. Sau 1 thời jan im lặng hứng chịu búa rìu dư luận từ fe fản động được cầm đầu 1 cách hăng hái bởi em NHA, thủ tướng Kim Jong Shin đã có 1 bài fát biểu trả đũa đích đáng, dù lời lẽ có fần loạn xạ do cảm xúc bị kìm nén bấy lâu :)) đề nghị 2 bên tip tục fát huy để AT ngày một kuốn hút, xứng đáng vs danh hiệu đệ nhất Chợ Quán :))
    P/s: thấy cái theme này đẹp mà, thằng "thiep hong" nào fun bậy quá, mất cả hứng :))

    ReplyDelete
  18. Lời lẽ vậy mà loạn xạ gì anh iu, em thấy NHA nói sao thì Shin nó nói vậy mà. Vậy là anh đứng về phía em Shin hen.Haha
    @ Sau tim thiep hong: Only U là 1 anh hoặc 1 chị nào đó hành tung rất là bí ẩn, là người đã có hàng loạt bài viết hết sức cuốn hút và thú vị về cuộc sống của các hot boy hot girl, về các vấn đề nổi cộm của xã hội. Những thông tin mà OU có được không chắc chắn là chính xác nhưng mà nó đáp ứng được nhu cầu thông tin của XH. Nếu đã đọc blog của OnlyU thì bạn cũng nên search đọc thử blog của Quách đại ca. Sau khi đọc hết thì bạn hãy liên hệ với mìh, mình sẽ gửi cho bạn blog của 1 người trùm của trùm viết blog chửi đời vô đối. Đây là người mà mình fục nhất từ lúc cha sinh mẹ đẻ đến giờ về khoảng chửi thiên hạ =))

    ReplyDelete
  19. Em iu này là ai mà rành về OU wá zậy?Chắc cũng là 1 fan hâm mộ của anh OU w anh Quách.Dù sao đi nữa thì khi viết chữ Xã hội,bạn em iu cũng nên viết rõ ra,ko thôi người đọc lại tưởng nhầm =))

    ReplyDelete
  20. Nha nghien cuu ngon ngu hoc Nguyen Tien VietJul 17, 2009, 1:51:00 PM

    vay cuoi cung la tu nao, duc, dut,giuc hay giut, be Amo nao biet noi ong thuong cuc keo an cho do sau rang hihihi

    ReplyDelete
  21. @nhà nghiên cứu ngôn ngữ...: Sr, chúng tôi đã cố gắng hết sức, căn bệnh thần kinh of bạn đã vượt quá đẳng cấp Chợ Quán, đề nghị bạn kiếm nơi khác chạy chữa...:))
    @e iu: để a thay mặt e post cái entry of kẻ chửi đời vô đối đó lên AT :)) chất lượng hơn bánh Mỹ luôn nhểy :))

    ReplyDelete
  22. Hua that nhieu that hua thi cung that nhieuJul 17, 2009, 2:44:00 PM

    Shin, hua la phai lam dung ko,hay lang nghe nhung viec ban hua ma chua lam ne:
    1) 1 bai viet ve tinh hinh cac thanh vien lop minh ne( nhung thong tin te nhi rieng tu ban co the luoc bo, cai nay an thua vao IQ cua ban)
    2) 1 bai viet ve chuyen di trai tre BD
    3) 1 ban kiem diem sau sac ve viec ban len lut di choi voi HDP bat chap lenh cam.
    van van va van van
    Mong ban thong cam, thoi the nhieu nhuong, loan lac, trach nhiem dat len vai phan nu nhi, hi vong ban lun co gang, dem thai binh ve cho thien ha...
    ^.6
    Sat thu cu meo

    ReplyDelete
  23. @X: =)) m nói t mới để ý
    @A iu: khỏi post giùm e, để e tự post tiện thể chửi thèn sát thủ cú mèo, cú vọ j lun.
    @ Hứa thật nhìu thất hứa thì cũg thật nhìu:
    1) tìh hìh thành viên lớp mìh thì S có gửi thư riêg cho ng đề nghị bài đó rồi, nên ko thể nói là quỵt đc. Mìh chẳg biết bạn là ai, có ngon thì để lại mail, mìh sẽ gửi cho bạn.
    2) Mìh có hứa viết bài về trại tr3 BD thiệt nhưg mà ng cúg cấp hìh đã cug cấp wá muộn + mìh đag fải thi cử + một số hìh đã bị mất nên mìh ko thể viết cho mấy bạn về gia đìh hạh fúck của mìh --> hoàn toàn là do sự kiện khách wan.
    3) Cái này thì mih sai thiệt. Nên mìh quyết địh thực hiện cái AT đã cam kết: At quyết địh kiểm điễm và tẩy chây toàn diện nhữg bạn sau đây: Shin, Baya, LQC, Milu, Downy, cùng toàn bộ nhữg bạn chiều ngày hum nay 17-07 đi chơi, các bạn đã ko tuân thủ theo quy địh của AT. Các bạn khác hãy lấy đó làm gươg nhé
    3)

    ReplyDelete
  24. @Shin: email cua minh la shin_khung_dien_dohoi_nhiuchien@yahoo.com, co ji co goi mail cho minh.
    Tui cu thac mac 1 dieu tai sao ban ko dang bai cong khai ma cu thix len lut goi pm vay ta.
    Tui doan la chac ban bit nhieu chien wa nen mun pm rieng de ke cho da dung ko hahaha^.^
    2. viec mat hinh cung dau co sao, chien thi cu thi co the tam chap nhan dc, noi chun li do cua em ko du suc thiet phuc cho su luoi nhac cua em cung nhu cua ca BBT nay.
    3. ban kien trach nhung con nguoi coi thuong phap luat phai la 1 entry han hoi de moi nguoi thoa suc ma chui rua, chu sao lai la 1 cm cua 1 ke vo danh tieu tot ten shin nao do cho dc( dao nay nhiu nguoi mao danh lem, giang ho hiem ax ta ko tin ai dc)
    @stt-23: cai ten la da thay ghet rui, nhung kha khen cho em bit xoay chuyen theo thoi the ^.^
    Ta se loi xa giang ho 1 thoi gian, hen ngay tai ngo.Forget me not
    ^.6
    Sat thu cu vo

    ReplyDelete
  25. Khá khen cho BD, ấy thế mà cứ tưởg thèn Gió độc =)) đc đc, từ từ, nợ nần này thah toán sau

    ReplyDelete
  26. BD chính hiệu nè cưng. cái tên trên kia là Bạch Hải Đường chứ không phải là Bạch...Dương.

    ReplyDelete
  27. Sat thu trong bon cayJul 17, 2009, 8:50:00 PM

    kha khen cho nhox Shin dam keu ta la Gio Doc, ta se bao thu hahaha
    Louis

    ReplyDelete
  28. Mới 1 ngày không lên mà chén dĩa bay quá trời...

    Phản đối cái ý tưởng lập anti-Shin AT gì đó. A1 là một và AT chỉ cần một : D AT = An Tâm. Mấy bạn có yêu thương hay chửi bới gì nhau thì cứ lên mỗi AT này, nhé.


    @Bach Hai Duong: Minh ko phủ nhận BBT AT chậm trễ post bài và nhiều khi là quịt bài. Xin lỗi bạn. Nhưng mình hoàn toàn ko đồng ý hai chữ "lười nhác" mà bạn dùng :D. BBT làm việc phi lợi nhuận vì AT. Ngoài AT, BBT cũng còn rất nhiều vấn đề khác phải lo lắng. Đừng có dí Shin quá, tội nghiệp bạn ấy. Thử hỏi ko có bạn ấy thì AT sẽ thế nào rồi. Nếu có ý tưởng bạn cứ gửi bài, hoặc tham gia BBT với tụi mình, hơn là nói không thế, nhỉ.

    @NHA: Shin viết rất có phong cách riêng : D

    @Shin: Mấy câu hỏi đó làm cho style của sếp bị lu mờ đó, đừng xài nữa, nhàm lắm.

    ReplyDelete
  29. Lời lẽ đường hoàng, súc tích - Đại Bàng có khác =D>

    ReplyDelete
  30. Má ơi. Đại Bàng mà còn phải gọi Shin là sếp hả. Thôi từ nay gọi m là Má Đại Bàng cho nó oách =))

    ReplyDelete
  31. @Đại Bàng: An chọc Shin cho tờ báo với mấy cái comment nó xôm lên thôi chứ thực ra ko có ý đả kích gì nó cả :)). Hơn nữa cho dù có 1 tờ báo mang tên Anti_AT A cũng cóc thèm lên mà post bài cho tờ báo đó. Chuyện bài viết trên báo AT, đây là tờ báo của chung, mỗi chúng ta phải cùng góp sức cho nó chứ dí Tà Đạo hoài cũng tội nghiệp nó. Nói chung là A ủng hộ ý kiến của Trâm. :D
    @ Hiển khùng: đề nghị ông mau mau đi kiếm thuốc chữa bịnh đi nghen, bịnh nặng quá rồi, suốt ngày nói tàm xàm bá láp =)).
    @Shin: Haizzz, chọc bạn vài 3 câu cho vui thôi chứ ai hơi đâu mà chỉ trích bạn :)). Mà đề nghị bạn ko dí người ta vì mấy cái chầu hải sản nghen. Quân tử nhất ngôn ký xuất tứ mã nan truy. Nếu đã thực sự có hứa, thì người ta tự khắc sẽ kiếm bạn mà bao thôi (quân tử mà :))) Cần gì bạn phải viết bài kêu réo chi cho dữ vậy :))
    NHA.

    ReplyDelete
  32. @ Đại bàg: Ko dám làm má bạn đâu. Nguyên cái cm câu nào cũg hay riêg có câu cuối là wê độ àh ngen. Mấy cái đ1o thì để tụi mìh đóg cửa bảo nhau, sao lại nói ra như zậy :(( Để thiên hạ nó cừi S kìa :((
    @ Anh iu: anh iu ko nên để ý đến lời chê bai của đám ng dân nc lã, S ko chê a nói xàm là đc rùi. Mà tiện thể, dạo này S bận lắm, ko chat w a nữa đâu nhé, a đừg có mà vào lải nhải nữa. S đã bán a cho HDP rùi =))
    @ NHA: sao mà bạn đi viết cho báo Anti-An và Tâm đc cơ chứ =)). Mọi ng đều có quyền kiến nghị nhưg xem xét giài quyết hay ko là chiện của nhà nước. Lỡ nó ko chịu làm wân tử thì mìh đàh fải làm nguỵ wân tử thôi. Còn cái loại ng mà trc mặt thì giúp ng ta, sau lưg thì đòi chén chè, chầu cháo j đó thì ko bít thuộc loại nào hen =))

    ReplyDelete
  33. @Shin: đó là loại người mà lời nói và phong cách mang đậm phong cách riêng, 1 phong cách rất pờ-rồ! :))
    NHA

    ReplyDelete

Hãy đóg góp ý kiến nhé các Amo chân chíh, ko cần account để cm, hãy chọn chế độ Tên/URL. Ngay phần TÊN nhập nikname của các bạn để AT còn biết mà tíh đườg thah toán, phần URL thì có thể nhập 1 đườg dẫn bất kỳ mà bạn thík (vdụ: blog yahoo của bạn, 1 forum mà bạn iu thik...)hoặc là khỏi nhập cũg đc
Lưu ý: ko xuyên tạc, ko chửi lộn lug tug, ko tụ họp nói chiện xàm xí, ko spam...

LÀM ƠN ĐỪNG ĐỂ ANONYMOUS HOẶC ẨN DANH