Tuesday, February 17, 2009

Tiễn bạn lên đường

THÔNG BÁO BIG SHOW:

Thời gian dự kiến: ngày mà ko Amo nào có thể quên đó là 8-3 (ngay chủ nhật), từ trưa đến chiều hoặc tối.

Mục đích: ôn lại kỉ niệm xưa, tiễn mấy em kinh tế lên đườg nhập ngũ và đặc biệt là tụ họp đáh bài =))

Bạn nào muốn tham gia thì cm đăng kí lẹ lẹ nhé do số lượg có hạn (cái này là nói thiệt, ko phải giỡn đâu àh, các bạn có thể cm mà ko cần tài khoản j ráo)



Nhân tiện đây xin cug cấp 1 chút thôg tin mog là có thể giúp đỡ các bạn sẽ đi quân sự sắp tới nếu các bạn có ý định ở nội trú:
Ngoài đồ dùg cần thiết hàg ngày thì nên đem theo nhữg thứ sau và lưu ý 1 số điều:
1. Đem mùng hoặc kem chốg muỗi (có đứa đã bị sốt xuất huyết trg thjan học ở đây), mền(ko có thì tối có nước ôm nhau chết cóg),áo lạnh, 1 đôi giày thể thao, 1 đôi dép kẹp, bao nilon, bột giặt, móc treo đồ (5 cái), dao, kéo, keo, bút, tập, dầu gió, vitamin E, trà atiso gói, mp3, 2 bộ bài (đề phòg TH bị tịch thu bộ này thì còn có bộ khác để chơi), bản đồ, nón, bình 2l (em nào ở mấy cái tầg trên thì sẽ biết ơn bản thân vì đã đem nó), 2-3 đôi vớ, nếu đem đc cái đèn bàn thỉ đem (nếu ko muốn đáh bài = niềm tin và hi vọg, đến 10-11h là nó tắt đèn òi), mấy miếg salonpas
2.Đồ ăn trog đây ko đến nỗi nào: chỉ hơi dở và hơi mất vệ sinh (chính mắt mìh đã thấy cục phân thằn lằn trg cơm và con ruồi trog canh , h nghĩ lại vẫn còn hãi hùg "_ ") vì vậy nếu có thể thì nên đem càg nhiều càg tốt đồ ăn thức uốg (bánh mì, mì gói, báh snack....). Nếu đem mì gói thì nên đem theo bìh đun siêu tốc vì cái căn tin này nó dt lắm, đôi lúc nó ko thèm bán nước sôi cho mìh. Nên đem theo quýt vừa ngon bổ, để đc lâu và vỏ quýt còn có côg dụng khử mùi cho cái đôi giày thể dục
3. Khôg nên đem theo quần áo và tập vở quá nhiều (ko học nổi đâu, thjan đánh bài còn ko có)
4. Đem nhiều tiến xíu, vào là bắt đóg tiền lung tug (cỡ 400), tất cả tiền bạc, dth lúc nào cũg phải bỏ bên người, ko nhờ người khác giữ giùm (đạo chích giữ lắm)
5. Khi nhận đồ lính thì nhớ giặt lại, nó có phát cái nón, nhớ giữ kĩ, mất cái là đền 35k, có nhiều đứa bị mất nên hay chôm lại của mìh lắm (chíh mìh xém mất cũg địh chôm nhưg may mắn là đã tìm ra và lươg tâm ko cho phép)
6. Bệh hoạn j thì cứ xuốg trạm xá xin thuốc, khi đi nên làm bộ dạg thật đág thươg để đc cho nhiều thuốc. mấy chỗ này nó ki bo lắm
7. Khi vào nhớ nắm kĩ mấy thôg tin quy chế cấm thi, giờ giới nghiêm, cách thức ra vào trại giam cũg như tìm thêm các con đườg ra ngoài mà ko wa trạm gác (khi đi nhớ cẩn thận, mấy khu này nổi tiếg giết người, gud luck 2 u)
8. Nên chọn nằm giườg ở tầg dưới để tráh nhữg tai nạn thươg tâm và có TH khẩn cấp j cũg kịp thoát thân (vd té khỏi giườg, hỏa hoạn, ma)
9. Đem theo nhiều bánh kẹo, đặc biệt là kẹo gum để duy trì sự tỉh táo trg suốt thjan học ch trị nếu ko muốn bị xử tử
10. Cuối cùg là hãy chú tâm học hàh tí xíu, thi hok dễ đâu, để đậu thì cần 50% siêg năg, 50% may mắn, ai tu ai ở ác đến lúc này là biết liền.
Nếu có thể hãy ở nội trú, zui lắm, khổ tận cam lai lập địa thành phật mà (nhưg cũg có thể thàh heo) vì sau khi về mấy bạn sẽ trắg ra, mập ra (vì toàn là ăn ngủ) và sẽ quen đc nhiều bạn.

6 comments:

  1. dung la kinh nghiem day minh co khac

    ReplyDelete
  2. khiếp, mang nhìu đồ thế, ...

    ReplyDelete
  3. còn ngày CN tuần sau nữa. SN Khôi hói, tuần sau nữa là sn thằng An.
    Tuần nào cũng có show cả 8-> fê

    ReplyDelete

Hãy đóg góp ý kiến nhé các Amo chân chíh, ko cần account để cm, hãy chọn chế độ Tên/URL. Ngay phần TÊN nhập nikname của các bạn để AT còn biết mà tíh đườg thah toán, phần URL thì có thể nhập 1 đườg dẫn bất kỳ mà bạn thík (vdụ: blog yahoo của bạn, 1 forum mà bạn iu thik...)hoặc là khỏi nhập cũg đc
Lưu ý: ko xuyên tạc, ko chửi lộn lug tug, ko tụ họp nói chiện xàm xí, ko spam...

LÀM ƠN ĐỪNG ĐỂ ANONYMOUS HOẶC ẨN DANH