Sunday, February 15, 2009

Ai nói valen chỉ dàh cho couple???

Hum nay phát hiện rất nhiều người trg Amo vẫn chưa có bồ hoặc có bồ nhưg lại đag lưu lạc nơi phươg xa. Kế hoạch ban đầu nghe thiệt chán phèo nên lúc 1h30 rùi mà vẫn chỉ có 2 em Dp và Hoag. Cầm chắc là bể show nhưg ko ngờ cũg đôg zui dễ sợ. KT thẳg tiến...

Bài bạc_1 thứ độc hại và vô bổ nhưg thật sự là rất cuốn hút. Ngoài truyền thốg xài h dây thun thì mới phát hiện A1 còn 1 cái chug: rất đam mê bài bạc, và 1 khi đã đáh thì rất là máu lửa dù là ăn tiền hay máu thịt. Hậu quả của việc ăn thua tới cùg+9 kiếp ko tu thì em Bum đã thua đến 3 xị hum nay, chia buồn cùg em, hồi Tết em ăn quá nhìu rùi nên h phải nhả ra. Cặp đôi ăn ý nhất (dựa trên mức độ hốt lấy mồ hôi nước mắt của anh em) và thô lỗ nhất khiến cả đám mém bị đuổi khỏi KT là 2 cha con em Cường và Dp, lật bài mà đc nút cao thì 2 đứa như là bom nổ, cười bò lăn bò càg đến nỗi mấy couple cùg phòg bỏ chạy hết (Mốt chơi mà 2 đứa này còn bắt tụ chug nữa thì nên để sẵn cuộn băg keo dán thùg kế bên). Nhân vật xoay chuyển địh mệh chóg mặt là bạn Khôi hói, sau khi đồng chí Trâm (àh, sau này đừg ai để profile là bạn của Trâm nữa, chị ấy đã thay đổi, trở thàh Đại bàg thiệt rồi) dứt áo ra đi vì ko thể chịu nổi cảh móc xỉa, tiền móc tới đâu thì bị thiên hạ xỉa đến đó, đơn thươg độc mã cùg w kinh nghiệm chơi bài còn non nớt nhưg bạn Khôi đã làm mọi người nhiều phen hoảng vía, sau cùg là thu hồi vốn và kiếm lời cả trăm ngàn (bái phục).
Lác đác 1 vài em về sớm vì nhiều lý do tế nhị, còn 6 em đi uốg sih tố 142 (hic, mới phát hiện là tiệm này mag số 14-2), nơi linh thiêg này đã diễn ra 1 lời thề, kể đây để mấy bạn làm chứg phòg TH nhữg kẻ tham dự có mưu đồ quỵt như em Phạm Xuân Hằng đã từg làm. Nhóm gồm Khôi, Tùg, Đảo, Minh, Dp và mìh, ai có bồ sớm trc nhất thì phải đãi tụi còn lại ăn. Mog mấy bạn hãy làm 1 Amo chân chíh, ăn phải trả tiền, hứa phải thực hiện, chúc mấy bạn mau sớm tìm dc bồ, kaka....
Có thể đv 1 số người, như thế này vẫn là chưa đủ cho 14-2... Có lẽ là 1 nửa kia wan trọg thật sự, dù có nhìu bạn cách mấy, dù có zui cách mấy thì niềm zui đó vẫn ko sáh bằg việc ở bên cạh người iu? Năm sau có còn đc đôg zui thế này? Ko wan trọg nữa, nếu mấy bạn tìm đc nửa kia thì quá mừg, còn nếu chưa tìm đc, mấy bạn đừg lo, tiệc 14-2 mag dấu ấn Amo này sẽ tổ chức cho đến khi nào thàh viên cuối cùg có bồ mới thôi. Chúc mấy bạn luôn hạh phúc dù là đag iu hay ko iu. Riêg bạn nào muốn có bồ lẹ thì cm lại, sau khi thức khuya dạy sớm tầm sư học đạo mìh đã góp nhặt đc vài bí quyết, khi nào in ra bí kíp sẽ phát cho các bạn sau. Chúc may mắn!
Kẻ thù của Sở Lưu Hương

7 comments:

  1. Ê,ai ăn quỵt hồi nào.Đúng là t có cá độ hải sản với triple,nhưng ko fải cá vụ ai có bồ trước hay ko,mà cá vụ khác(vụ đó ko tiện nói ra ở đây).Kẻ thù của sở lưu hương là con dơi àh.=))

    ReplyDelete
  2. Ko cần bít vụ đó là j nhưg đã quỵt là quỵt, tất nhiên là m ko tiện nói ở đây, làm sao vạch áo cho người xem lưg đc. T chỉ đòi lại côg = cho nhữg người trg cuộc.
    Kẻ thù của Sở Lưu Hươg là tao, m mới là con dơi già bất lịch sự

    ReplyDelete
  3. Hôm đó về là tại có hẹn trước rồi (Lúc ngồi ở trg đã nói rồi mà tại bạn T lỗ tai ... cây). À, mà coi lại nha, 1h15 Tr đã có mặt. Chỉ có bạn với tư tưởng "2h hãy tới" tà tà từ từ thôi.

    ReplyDelete
  4. tiệc nhân dịp nèo cũng vậy thui, dấu ấn chung nhất của AMO vẫn là bài bạc. cho dù là tiệc mừng 14/2, tiệc mừng thi đại học xong,,..... làm j có chiện amo đi chơi mừ ko bài bạc cho dc.. haizzzza

    ReplyDelete
  5. Cái lớp thiệt là tệ lậu! H đi chơi mà hỏi "có ai đem bài hok" là thế nào cũng có 3,4 đứa móc bộ bài ra!!! =))
    @ Con dơi già: Đúng là có vụ m ko tiện nói ra(hehehe, mún nói quá nhưng ko nói được. Ah con ká tra coi như bị loại khỏi cuộc chơi do thời hạn 1 năm đã gần qua), nhưng mà còn có vụ ai có bồ trước nữa.

    ReplyDelete

Hãy đóg góp ý kiến nhé các Amo chân chíh, ko cần account để cm, hãy chọn chế độ Tên/URL. Ngay phần TÊN nhập nikname của các bạn để AT còn biết mà tíh đườg thah toán, phần URL thì có thể nhập 1 đườg dẫn bất kỳ mà bạn thík (vdụ: blog yahoo của bạn, 1 forum mà bạn iu thik...)hoặc là khỏi nhập cũg đc
Lưu ý: ko xuyên tạc, ko chửi lộn lug tug, ko tụ họp nói chiện xàm xí, ko spam...

LÀM ƠN ĐỪNG ĐỂ ANONYMOUS HOẶC ẨN DANH