Wednesday, February 11, 2009

Một diện mạo mới


Lần trở lại này: ko đình đám, ko scandal, ko có nhữg câu nói sốc nổi hay những chiêu bài câu khách giật gân rẻ tiền nhưg AT sẽ ko vì thế mà đánh mất màu sắc vốn có của nó. Đã có lúc BBT muốn bỏ cuộc khi phải duy trì 1 kênh thôg tin phi lợi luận mà lại nuốt chất xám kiểu này, nhưg đau lòng hơn hết là nhữg kẻ xấu vì ghen tị trc sự thàh công rực rỡ của AT đã phái người sag quấy rối. Do trìh độ côg nghệ thôg tin, kỹ năng nghề nghiệp còn nghèo nàn cũg như lực lượg đội ngũ còn ít ỏi lúc bấy h nên chúg tôi ko đủ khả năng duy trì kêh cũ. H đây vẫn là cái tên AT, vẫn với sự làm việc ko mệt mỏi, các bạn có thể hoàn toàn an tâm về mọi thôg tin chúg tôi cug cấp: nhanh gọn lẹ và độ chíh xác cao. Hãy trở thàh nhữg độc giả tin cậy ko bỏ lỡ bất cứ thôg tin nào của Amotizen.
Quy định: Đề nghị các bạn ko cm nhữg nội dug ko phù hợp w chủ đề bài đăng. Xin cảm ơn!!!

4 comments:

  1. rất vui khi là người đầu tiên comment
    đa tạ tỉ tỉ đã dành cho đệ vinh dự này :D

    ReplyDelete
  2. An Tâm - càng đọc càng mất an tâm. Nhưng còn hơn ko đọc An Tâm để mà an tâm.

    ReplyDelete
  3. đề nghị chủ tịch ko phát ngôn bừa bãi gây hoang mang cho bạn đọc (còn tái phạm nữa thì ko lịch sự thế này đâu em nhé)

    ReplyDelete
  4. Choy dám đe dọa H chủ tịch hả m??

    ReplyDelete

Hãy đóg góp ý kiến nhé các Amo chân chíh, ko cần account để cm, hãy chọn chế độ Tên/URL. Ngay phần TÊN nhập nikname của các bạn để AT còn biết mà tíh đườg thah toán, phần URL thì có thể nhập 1 đườg dẫn bất kỳ mà bạn thík (vdụ: blog yahoo của bạn, 1 forum mà bạn iu thik...)hoặc là khỏi nhập cũg đc
Lưu ý: ko xuyên tạc, ko chửi lộn lug tug, ko tụ họp nói chiện xàm xí, ko spam...

LÀM ƠN ĐỪNG ĐỂ ANONYMOUS HOẶC ẨN DANH