Thursday, February 26, 2009

Búc xúc tột độ

Kể từ hum nay AT sẽ có thêm mục BỘC PHÁT NỘI TÂM, chỉ ra bài khi nào có ai đó thực sự muốn bộc phát hết suy nghĩ cá nhân, trút hết nỗi lòg (các bạn có thể gửi bài cho AT hoặc chíh BBT sẽ viết thay cho các bạn), do tíh chất đặc thù của thể loại này là đc dùg mọi ngôn từ, mọi biểu đạt cảm xúc ( trog khuôn khổ cho phép) nên chúg tôi có sự cảh báo trc về nội dug nhạy cảm, có thể đụg chạm, có thể hơi vi phạm thuần phog mỹ tục, có thể ko mang tíh khách wan.... Nếu bạn thật sự muốn giữ đầu óc mìh thah tịh, muốn giữ hìh tượg đẹp về tác giả bài viết thì ko nên đọc típ nhữg loại bài này, còn nếu đã đọc thì miễn bìh luận và trách cứ hay có bất cứ sự chốg đối nào nhé, như đúg cái tên Bộc phát nội tâm: đó là sự thể hiện cảm xúc quá độ, ko nói thì sẽ chết vì chịu ko nổi, ko có ý bôi nhọa bất kỳ ai, từg từ từg chữ chỉ đơn giản là cảm xúc cá nhân, ko có giá trị nào khác.

Để khai trươg mục này cùg việc thực hiện đúg lời hứa w 2 người bạn, S xin gửi bài chửi này đến mọi người:

Đôi khi Shin thấy nhữg người xug wanh cũg như chíh bản thân S ko biết vì cố tìh hay vô ý cứ hay hạ thấp giá trị bản thân bằg nhữg hàh độg ngu dốt trog khi rõ ràg là họ nhận thức rất rõ về bản thân của mìh, họ mag 1 cái tôi to đùg và ko cho phép ai đụg chạm đến. Ở đây S chỉ muốn nhắc đến 2 loại chíh và sẽ nói cực kì tóm tắt (có j thì xuốg chat box cho nó thoải mái hen):

(1) Đó là nhữg con người tự cho mìh xih đẹp tài năg, tự cho mìh cái quyền chê bai, bìh phẩm người khác (tất nhiên là đầy ác ý dưới mọi hìh thức). S tự hỏi họ thuộc loại người nào nhỉ? Ko phải là ko thể trả lời nhưg S ko muốn tự biến mìh thàh nhữg kẻ cheap-kuso như zậy. Đây là 1 câu stt của nhỏ bạn mà S có "chế biến" lại đôi chút thấy nó thể hiện rất đúg quy luật nhân quả đv cheap-kusos : khi ngươi phun nước miếg lên trời thì chắc chắn là nó sẽ rơi ngược lại vào mặt mi (nhiều hay ít thì phụ thuộc vào nhiều yếu tố nhưg thườg đv loại này thì fun bao nhiêu sẽ hứg hết bấy nhiêu). Cướp của là 1 tội ác, nhưg đó sẽ trở thàh hàh vi chíh nghĩa khi bạn cướp phải đồ bỏ đi, đồ bỏ đi : ko sớm thì muộn cũg phải bỏ đi, chủ sỡ hữu sẽ đỡ phải tốn côg đi vứt. Thế nhưg thay vì cướp thì sự van xin, nài nỉ sẽ có giá trị hơn, "cướp chíh nghĩa" thì vẫn là cướp, bản chất đã là thế. Sự ngoan cố, mù quág có chút dt khiến con người ta càg ngày càg rẻ tiền. Tự mơ mộg tự thêu dệt nhiều thứ, 1 sự ngu dốt ác độc, rồi có ngày họ cũg như chúg ta, sẽ gặp nhữg super cheap-kuso, bị phỉ bág, bị cướp của, bị tác dụg phụ từ đồ bỏ đi (may mà chúg ta đã kịp vứt đi) .... cho bao nhiu thì sẽ gặt bấy nhiêu, cho j thì sẽ gặt nấy, ko có j có thể ngụy biện hay che đậy cho hàh vi bản thân. Trc khi mở miệg chê bai người khác thì tự kiểm diểm bản thân đi nhé, đồ cc (S đã tự kiểm điểm bản thân và thấy mìh hoàn toàn đủ tư cách để chửi 1 đứa kn như zậy)

(2) Đó là nhữg con người ko biết đâu là cái thuộc về mìh, đâu là cái thuộc về người khác, họ đứg núi này mà cứ trôg núi nọ, họ cứ níu kéo quá khứ bằg nhữg thủ đoạn phải nói là đê hèn, đó là sự chờ đợi ngu ngốc hay sự ngoan cố đầy gian xảo, thời gian sẽ trả lời, nhưg thườg thì nhữg kẻ rubbish này sẽ chẳg thu hoạch đc j đâu. Họ bỏ lỡ quá nhiếu thời gian, quá nhiều cơ hội chỉ để biến mìh thàh "một cái lỗ dột nhỏ xíu nhưg càg lấp thì càg loét". Do nó đã quá rubbish rồi nên S thấy ko chi phải tôn côg sức để chửi nó típ, càg chửi thì càg thấy thươg hại nó, và tất nhiên là S ko muốn điều đó.

Xét ra loại rubbish này thì vẫn còn chút giá trị hơn so w loại trên trc nhất thể hiện wa cái tên, sự phân loại này chẳg wa dựa trên thước đo là nhữg câu nói và hàh độg dt. Điểm khác nhau để chúg ta có thể phân biệt 2 loại này là loại 1 thì hạ bệ người khác để đạt đc thứ mìh muốn, còn loại 2 thì tự tôn vih bản thân(tất nhiên là bằg nhữg thủ đoạn rẻ tiền) và cũg chỉ w 1 mục đích là đạt đc thứ mìh muốn. Chắc các bạn cũg có thể nhận thấy đc điểm chug của 2 loại này: đó là hèn hạ và dth ..... @@@@@@@@.....

Có ai nghe bài "Con đườg hạh phúc" của Thùy Chi chưa? Sự chờ đợi ở đây thật thiêg liêg và cao quý, sự hiến tặg tìh cảm mà ko đòi hỏi đc bù đắp, và quan trọg nhất là hạh phúc mà họ có đc ko phải do "cướp giật", S tự hào khi mìh có nhữg người bạn như zậy. Niềm tự hào ấy đã thôi thúc S viết bài này mặc dù S ko muốn tỏ ra mìh là người vô học (vì vậy nên mới viết tắt mấy từ, ai thắc mắc thì cứ hỏi nhé, đó là nhữg từ hết sức gần gũi), ko muốn làm giảm giá trị của AT. Chửi chỉ là phụ, mog muốn chíh của S là mag lại đc niềm vui mới cho 2 bạn, sự thỏa mãn có chút thấp kém này đôi khi rất cần thiết, hạh phúc rồi sẽ đến w người tốt, hãy tin nhé (mặc dù là S hoàn toàn ko tin)

Gửi tặg 2 người bạn dấu iu của S: hãy đọc, hãy cười, hãy quên và hãy típ tục sốg hết mìh, nhữg kẻ này ko đág làm chùn chân chúg ta đâu: gặp kuso thì né nhé còn gặp rubbish thì cứ lụm lên mà quăng vào thùg rác. Hãy sốg zui zẻ và làm cho thế giới này trog sạch hơn. Chúg ta dt, chúg ta côg khai, điều đó làm chúg ta khác mọi người.

7 comments:

  1. t dc xem la xe tem ha???? hahahah
    shin chửi đã wá ha. có khi mình ko nên chửi ngta vì sẽ hạ thấp já trị của mình... nhưng lâu lâu chửi nó cũng đã lắm m ha. hahaha.
    rubbish cũng có nhìu loại, có cái tái chế dc có cái ko. có cái ngta còn lụm về xài típ, có cái là xài xong là fải wăng(hehe)
    những cái đồ dt đó đúng thật là dt hahah (bi h thì chữ xì trum chơi ko lại chữ dt đâu !!!)
    1 nụ cười = 10 thang thuốc bổ, chửi xong 1 cơn sẽ = 1 năm uống thuốc bổ... hahaha
    lâu lâu chửi ng, 1 cảm jác thật sáng khóai, tâm trạng lại sạch sẽ ko vương vấn cát bụi ^.<

    ReplyDelete
  2. cm lần 2: tại vì thấy bạn shin thương mình wá nên mình cm áh, chứ bi h tâm hồn đã thoát tục khỏi cõi fàm trần roài...hahaha
    dù sao cũng cám ơn báo an tâm đã wan tâm đến đời sống của nhân loại!!!1 (=^.^=)
    t chửi cho đã miệng tại vì bữa h chưa chửi, nhờ có em marcian khơi mào chửi ... nên ủng hộ em í chửi chung cho thú vị... còn t bi h cũng thấy thương cho nhân loại vì những rubbish(cái nì có số nhìu dc ko ???) và các pé kusos ( hay là kusoes??)

    ReplyDelete
  3. haha, t cũg có thấy giá trị bản thân bị hạ thấp đôi chút nhưg như t đã nói: dt công khai làm chúg ta khác mọi người, t thấy hết ghét tụi nó rồi, chửi xog thì thấy nhẹ nhõm, ko ngờ thể hiện cảm xúc kiểu này xog thì con người trở nên thah tịnh, t chỉ cần chửi thêm mấy trăm bài là lên cõi Niết bàn kaka

    ReplyDelete
  4. Trời cho ta cái miệng để chửi, đôi tay để viết những bài chửi như thế này... T thấy viết vậy vẫn chưa đủ lột tả hết những cái dt của tụi nó, đặc biệt là rubbish.:)) Nhưng mà túm lại m chửi nghe đã lắm. có khiếu gê =))

    ReplyDelete
  5. Hum wa S co ngồi nghiên cứu cái blog cùa 1 con nhỏ thuộc loại 1, S đag chuẩn bị muốn viết thêm bài thứ 2 đây. Haiz,tự thấy bản thân còn thua kém OU nhiều lắm nên ko thể lột tả đc hết sự đê hèn, quỷ quyệt của chúg nó nhưg dù sao đây cũg chì là bài chứi mag tính xả stress chứ ko phải để lột mặt nạ tụi nó, chứ nếu lột đc thì tao hứa sẽ lột đến lớp da cuối cùg.
    AT sẽ cử người theo học các khóa OU để tăg skil dạg này, post nhữg bài CLC hơn nữa ko làm phụ lòg đọc giả

    ReplyDelete
  6. =)) chửi fong long, trúg ai thì trúg, thiệt ra thì dạo này S hơi bị stress nên kiếm chiện chửi cho zui tiện thể có bài viết cho AT đó mà, các đọc giả ko nên thắc mắc nhiều quá :)
    BIết chi cho thêm buồn, buồn chi cho thêm khổ mà khổ tận cam lai thì lập địa thàh phật, mà thàh phật rồi thì ko còn đc đam mê bài bạc, gái gú, nhậu nhẹt, ăn chơi... zậy thì biết làm quái j????

    ReplyDelete

Hãy đóg góp ý kiến nhé các Amo chân chíh, ko cần account để cm, hãy chọn chế độ Tên/URL. Ngay phần TÊN nhập nikname của các bạn để AT còn biết mà tíh đườg thah toán, phần URL thì có thể nhập 1 đườg dẫn bất kỳ mà bạn thík (vdụ: blog yahoo của bạn, 1 forum mà bạn iu thik...)hoặc là khỏi nhập cũg đc
Lưu ý: ko xuyên tạc, ko chửi lộn lug tug, ko tụ họp nói chiện xàm xí, ko spam...

LÀM ƠN ĐỪNG ĐỂ ANONYMOUS HOẶC ẨN DANH