Saturday, May 09, 2009

Warning



Thông tin dưới đây là có thật.Còn tin hay ko thì tùy bạn:

Hiện nay,trong giới xe tải,container,xe khách... có ký với nhau một "quỹ đen"(quỹ này do 1 nhóm người có uy tín quản lý).Cứ 1 đầu xe thì chủ xe sẽ bỏ vào quỹ đen hàng năm 1 số tiền là 100triệu đồng/năm (theo thời giá hiện nay là 50triệu/mạng người).

Điều đó có nghĩa là cứ mỗi năm,1 tài xế sẽ đc quyền đụng chết tối đa 2 người.Nếu đụng chết người thì công ty sẽ đứng ra chịu hoàn toàn trách nhiệm.

Vì đc khoán cho 2 mạng 1 năm nên các bác tài tha hồ mạnh chân đạp ga,gầm rú,lạng lách trên đường.Do đó nên các bạn đi trên đường phải cẩn thận,tốt nhất là tránh voi không xấu mặt nào.

Cuối cùng,báo An Tâm xin gửi đến các bạn 1 lời khuyên:
"Nếu bạn cứ tiết kiệm thời gian khi đi trên đường, rồi sẽ có một ngày, bạn không còn thời gian nữa để mà tiết kiệm"

Chúc bạn may mắn
Marcian

10 comments:

  1. Cái này lâu rùi em iu, tất nhiên là thật 100% cái này là "bao mạng" giũa mấy anh chủ xe, tài xế và mấy anh "cha của dân". Bây h mới warning là hơi trễ đó. Mà sốg chết có số hết rùi, đôi khi mìh cẩn thận nhưg mà số đã tận thì có né cũg ko đc. Dù sao thì cũg khuyên mấy bạn chạy xe chậm thôi, tốc độ 25km/h là đc rùi và khi chạy xe thì nên tập trug chạy, ko nói chiện hay lo ra. Trời mưa gió nếu ko có chiện gấp thì nên ở nhà hoặc kiếm chỗ nào mà trú mưa. Bạn mà chết thì cũg chẳg có j nhưg nhữg người còn sốg sẽ đau khổ lắm. Mấy anh mấy chị đag có ý muốn đi lấy giấy khai tử thì nên nghe lời khuyên của em.

    ReplyDelete
  2. Haha câu gốc của nó là "Nếu bạn cứ tiết kiệm tg bằng cách suy nghĩ trong khi đi đường, rồi sẽ có 1 ngày, bạn không còn tg để mà tiết kiệm nữa". Còn vụ m nói thì đã có 1 lần t w em Tâm bàn rồi. Có thật đấy các bạn ah!!! Baya

    ReplyDelete
  3. Cứ cho là có thật, thì tài xế có dám làm vậy ko? Đi tù thì có chủ xe nào chịu thay được ko? Bỏ lại gia đình ai lo? Ít ra thì cũng có chút j gọi là phần NGƯỜI chứ, chả lẽ nguyên CON hết sao?

    ReplyDelete
  4. Tất nhiên là ko có vụ mà chủ xe đi tù thay tài xế nhưg đơn giản 1 điều là tài xế sẽ ko bị đi tù, vì mấy anh côg an đã lây tiền rùi, xí xóa mọi lỗi lầm, chiện bìh thuờg. Và cũg tất nhiên là ko thằg tài xế nào điên mà tự nhiên húc vào mìh để chuốc fiền fức vào thân, nhưg biết mìh có 2 cơ hội, biết mìh đc đụg chết 2 ng, nội cái suy nghĩ đó là đã thể hiện tíh thú vật rùi.

    ReplyDelete
  5. Đương nhiên là hok thằng tài xế nào có chủ đích là cán chết người. Nhưng mà vẫn lái xe bạt mạng, tại sao? Dạo gần đây tụi mình đọc báo thấy hay có vụ tài xế cán chết người. Liệu tất cả các trường hợp như vậy được đăng báo?

    ReplyDelete
  6. hình như bài gốc nằm ở đây: http://www.tuoitre.com.vn/Tianyon/Index.aspx?ArticleID=309043&ChannelID=3

    "....Tài xế xe buýt từng bày tỏ trên Tuổi Trẻ về chuyện họ bị căng thẳng như thế nào khi lái xe, có cả áp lực vô lý như... khoán giờ. Một bác tài nói chạy ẩu, công an phạt chỉ 300.000 đồng, còn nếu xe về bến trễ bị phạt đến 600.000 đồng. Rồi còn những nguyên nhân nào nữa: xử phạt không nghiêm, tiêu cực, hối lộ... Một bác tài trước đây từng chạy xe container cho biết khi ký hợp đồng, anh được chủ bao giá mỗi năm “hai mạng”. Nghĩa là nếu mỗi năm anh chỉ (hay được quyền) cán chết hai mạng người thì không phải chịu trách nhiệm gì, chủ sẽ lo. Do đó, cánh tài xế có thể “an tâm” đua thoải mái, miễn đủ chuyến, kịp giao nhận hàng. Tôi ngồi nghe anh kể mà sởn cả gai ốc....." (Thủy Cúc)

    ReplyDelete
  7. Một lần nữa BBT báo An Tâm CẢNH BÁO các bạn ko ghi lại nick name hoặc 1 bất kì cái tên nào đó để BBT biết gọi bạn là gì (và biết ai để mà thanh toán)

    Tại sao ko ghi lại tên tuổi.Có 2 trường hợp:
    1.Quên.
    BBT đã cảnh bảo bao nhiêu lần rồi mà vẫn quên là seo.Nếu wên thì làm ơn ghi thêm cái cm báo tên nhé

    2.Bạn sợ mọi người biết bạn là ai,sợ khi biết là ai thì sẽ bị giang hồ làm thịt.Đừng lo,BBT hứa sẽ bảo toàn mạng sống cho bạn (có nghĩa là bạn sẽ ko chết đâu.An tâm.Còn bị thương vĩnh viễn bao nhiêu % thì BBT ko chịu trách nhiệm :)) )

    ReplyDelete
  8. Dạ em đây, Dp đây. Em làm biếng đăng nhập, ghi cm xong là post liền hok để ý, lần sau em sẽ cẩn thận hơn:))( Khốn nạn thiệt đường đường là chủ tịch vậy mà h phải khúm núm con nhà báo quèn sao, thế giới đảo điên rùi)=))

    ReplyDelete
  9. my dad is running trucks. There's no such thing.

    ReplyDelete
  10. troi,sinh mang con nguoi con dem ra nga gia dc nua ha,dung la thoi cuoc dao dien,chan nan,that vong, met moi...Tranh voi chang xau mat nao, dung, nhung voi nhieu wa lam sao ma tranh^.^?

    ReplyDelete

Hãy đóg góp ý kiến nhé các Amo chân chíh, ko cần account để cm, hãy chọn chế độ Tên/URL. Ngay phần TÊN nhập nikname của các bạn để AT còn biết mà tíh đườg thah toán, phần URL thì có thể nhập 1 đườg dẫn bất kỳ mà bạn thík (vdụ: blog yahoo của bạn, 1 forum mà bạn iu thik...)hoặc là khỏi nhập cũg đc
Lưu ý: ko xuyên tạc, ko chửi lộn lug tug, ko tụ họp nói chiện xàm xí, ko spam...

LÀM ƠN ĐỪNG ĐỂ ANONYMOUS HOẶC ẨN DANH