Thursday, May 14, 2009

Hội chứng Amo

Đây là 1 căn bệnh đã tồn tại nhen nhúm trog Amo trên diện rộg trog thời gian wa. Mặc dù mọi ng đã có sự tìm hiểu nghiên cứu, tự miễn dịch nhưg dườg như căn bệh ấy vẫn đag âm thầm bào mòn thể xác và tâm trí chúg ta. Sau đây là 1 vài triệu chứg mà chúg tôi wan sát thấy đc, hãy thử test w bản thân nhé:
1. Ngày cn cuối tuần, dườg như là chúg ta luôn dàh cho Amo, các bạn có thấy là chúg ta dàh thời gian wá nhiều cho Amo ko? Nhữg ng mắc bệh luôn coi dịp đi chơi cuối tuần w Amo là thứ để duy trì sự sống, là thứ cho họ 1 sự chờ đợi giúp họ có độg lực sốg típ wa 1 tuần dài đằg đẵg. Bạn có bao h như zậy?
2. Đv họ thời gian bên Amo ko bao h là đủ, mỗi khi tàn tiệc, họ đều chưa muốn trở về nhà ngay, cứ thế mà dắt xe chạy lòg vòg trog trời đêm giá lạnh. :-S
3. Họ bị ám ảh thật sự, gặp chiện j họ cũg đều nghĩ đến Amo trc tiên, so sáh, đề cao Amo hơn cả. 1 sự thiên vị rõ ràg, ko dưới 3 lần các cuộc đi chơi của nhóm S đã fải hoãn lại , sau đó là hủy bỏ luôn khi mà chúg cứ ngay ngày cn thiêg liêg :|
4. Bạn có cảm thấy rằg có 1 vị thần tên Amo luôn theo bảo vệ bạn? Mỗi khi bạn mặc chiếc áo Amo, bạn có cảm giác bản thân mìh BE THE ONE, tự tin, mạh mẽ hơn? Mỗi lần thi cử j (đặc biệt là mấy môn cần gài mìn) thì S luôn mặc áo Amo, một dạg lấy may mắn và hầu như lúc nào kết wả cũg tơi tả, nhưg chưa bao h S ngừg tin vào sự may mắn mà Amo mag lại :))
5. Nhữg ng mắc bệh nặg hơn thậm chí còn tự tạo 1 bức tườg xug wanh mìh, hạn chế sự tiếp xúc giao lưu của bản thân w nhữg ng ko fải là Amo, đơn giản là họ ko muốn tìh cảm mìh dàh cho Amo bị chia sẻ. Và cũg có thể là do họ mắc triệu chứg 3 wá nặg, chỉ thấy Amo mà ko để ý lắm đến nhữg khác, riết rùi lười nhác trog các mối wan hệ not w Amo.
Hiện tại thì S chỉ mới nhớ ra đc 5 triệu chứg đó, theo nghiên cứu thì hìh như là đa fần các bạn nam hệ miễn dịch tốt hơn nên ít mắc hội chứg này. Đã 1 năm rùi, hầu như là mọi ng đã khỏi bệh nhưg thật sự bạn đã khỏi hẳn???
Nếu bạn thật sự ko bị bệh hoặc (tưởg) là đã khỏi bệh hãy cùg chúg tôi tham gia 1 cuộc test mag tên: chiến dịch Disconnect Amo. Thời gian test là 1 tuần. Bạn hãy thử ko chat, ko nt, ko gặp bất cứ thàh viên Amo nào trog vòg 1 tuần, ngày cn cuối tuần khi mà các Amo zui chơi fè fỡn, mấy bạn fải ở nhà đắp chăn, cũg ko đc cm trên AT, nói chug là disconnect hoàn toàn dưới mọi hìh thức. Có 2 ng đã thử tham gia chiến dịch này nhưg đã gặp thất bại ngay từ trog trứg nc. Sợi dây vô hìh đó ko fải mún cắt đứt là cắt đứt đc, tuy nhiên sự tồn tại của nó lại cản trở, đôi khi còn làm đứt các sợi dây khác. [sến chết mồ, nhưg em ko tìm ra đc cái câu nào hay ho hơn]. Chúc các bạn ko bị bệh thì sẽ mắc bệh, các bạn đag bệh thì sẽ càg ngày bệh càg nặg, đứa nào hết bệh thì sẽ bị tái bệh!!!

35 comments:

  1. Cho hỏi cái. 2 người thử tham gia chiến dịch này là ai vậy? Có t ko? :-??
    Baya

    ReplyDelete
  2. hội chứng amo thì sau khi học wân sự về em đã hết rùi anh tâm. ^^
    nhưng disconnect amo thì chắc em thi rớt wá :)) :))
    lúc đầu năm học DH áh, t có bị bệnh mừ ko bít mình bệnh, hahaha tới lúc fát hiện ra tên bệnh thì t đã hết bệnh, khổ ghê.
    nhưng mừ t tấy hội chứng amo w disconnect amo ko jống nhau hoàn toàn dc ^^
    chúc típ cho ai tái bệnh thì hết thuốc chữa lun.
    3,4 có vẻ đúng w t. haha. cũng may chỉ là hội chứng chứ ko fải đại dịch cúm amo. :D :D :D

    ReplyDelete
  3. Nguyên nhân sâu xa của hội chứng này chẳng qua là do chúng ta đã quen với việc gặp mặt nhau mỗi ngày trong suốt 3 năm qua, đã dành quá nhiều tình cảm cho nhau nên thời gian đầu sau khi ra trường nhiều người bị hội chứng này cũng là điều dễ hỉu, hehe trong đó có em. Dù sao thì bây giờ cũng không còn như trước nữa. Bản chất của con người là thích nghi w môi trường sống mà. Tình cảm có thể ko còn "...." như xưa (khốn nạn thật chả bít dùng từ nào cho thíh hợp, có lẽ là cháy bỏng hen, nghe thấy gê quá) nhưng Amo lun mãi trong tim mình. Các bạn lun là những người bạn tuyệt vời nhất mà mình có được >:d<
    Sắp tới 19.5 rùi, ko hỉu sao mấy ngày nay cứ nhớ lại đúng 1 năm trước h này mình đang làm j :(

    ReplyDelete
  4. cai cm o tren la cua DP

    ReplyDelete
  5. có loại thần dược này may ra chữa khỏi this syndrome cho mọi người nè: http://ttr.webgame.vn
    webgame đó vô chơi vs tui đi, tui bảo kê cho :D có Nguyện Lev nữa :D kog ghiền kog lấy xiền :D hãy để khi trái tim ta trống rỗng(khi disconnect vs Amo ;;) thì đầu óc thì chỉ kòn nghĩ tới game thui :))

    ReplyDelete
  6. sau nay AT phai post them 1 bai ve hoi chung game va cach chua tri nua.

    ReplyDelete
  7. Em vừa trah thủ 10 fút hiếm hoi trc h đi học để cm. Sau khi đã đáh 1 cái cm dài sọc cùg biết bao tâm tư tìh cảm muộn fiền thì nó disappear hoàn toàn. Chắc là ý trời. T hoàn toàn đồg ý w m là cái AT này bị khùg. Để khi nào rảh thì em sẽ cm lại, làm mất hứg dễ sợ luôn. Chúc mọi ng 1 ngày zui zẻ!!

    ReplyDelete
  8. thoi chet mother, mình mắc bệnh rồi :(( :(( :(( :(( :((

    ReplyDelete
  9. Đính chính:em ko bị hội chứng amo gì hết.Em tham gia cuộc chơi Disconnect đó chỉ với mong muốn ko online trong vài ngày và tập trung sức lực học hành.

    Ps:Câu này hình như là ku-te boy đã nói : "Con vật nào càng dễ thích nghi với điều kiện môi trường mới,thì con vật đó khả năng sống sót càng cao". Do đó nên ngày nay mới có cái đc gọi là tuyệt chủng.
    Chúc các bạn bị hội chứng Amo sẽ tìm được nhiều niềm vui mới

    ReplyDelete
  10. Hum nay em fát hiện là cái cặp Amo bị tróc 1 mảh chử bự chà bá.:(( :(( Vừa mới post cái bài đó + ý địh đáh 1 cái cm mà h nghĩ lại thật may mắn là chưa post thì bị như zậy, fải chăg duyên số của em w Amo đến đây là đã tận. Cái cặp của tui, ság ngồi mà mún khóc. :((
    Mà post bài này chơi thôi chứ S nhận ra 1 điều, Amo chúg ta, sốg w trái tim và tìh cảm này thì đi đến đâu cũg sẽ gặp đc A2, A3... chùg ta cũg sẽ sốg hết mìh như 1 thời A1. Cuộc sốg này ko chỉ có A1 nhưg A1 sẽ luôn là nhất :))

    ReplyDelete
  11. Quá khứ sẽ mãi chỉ là quá khứ. Nó đã qua đi. Níu kéo nó cũng hoài. Hãy giữ nó làm kỷ niệm, làm động lực để xây dựng hiện tại và tương lai.

    ReplyDelete
  12. Tr không đồng ý với Calastiel. A1 là hiện tại chứ không phải là quá khứ. Tr tin chúng ta vẫn có thể sống hết mình cho con đường đã chọn, đồng thời gắn bó cuộc sống đó với A1. Đâu phải ai cũng có cơ hội để sống như thế.

    Xin lỗi Calastiel, nhưng nghe "Nó đã qua đi .. hãy giữ nó làm kỷ niệm..." buồn quá. Đâu cần phải bi quan thế.

    ReplyDelete
  13. @S: cai cap cua D van con xai tot ne S oi. Hi hi.

    ReplyDelete
  14. Có thể tớ hơi bi quan. Nhưng mà, tớ thấy mọi người còn hoài niệm về A1 của ngày trước nhiều quá. A1 ngày trước chỉ còn trong kỷ niệm mà thôi. A1 bây giờ đã khác nhiều, khác rất nhiều rồi. Mọi thứ đã không còn như ngày trước. Tình cảm đã khác. Mối quan hệ cũng khác. Việc quan trọng bây giờ là phát triển A1 để có thể thích nghi với hoàn cảnh hiện tại. Đó là ý kiến của tớ thôi. (Những ngày xông xáo đi spam, tiện thể spam luôn: ai có đang làm dự án hay là gì gì đó cho mình tham gia với, để tích lũy kinh nghiệm + mở rộng mối quan hệ.)

    ReplyDelete
  15. A1 van vay thoi, A1 dau co khac di, chi la moi con nguoi chung ta phai lon len (co the khac di), nhung cam xuc khi nghi ve A1 van ven nguyen

    ReplyDelete
  16. I'm totally immuned to that syndrome (or disease?) :P

    ReplyDelete
  17. là một người bạn học.

    BD

    ReplyDelete
  18. S cũg có fần đồg tìh w Calastiel. Ôg anh S có nói 1 câu:" m bị ảh hưởg bởi lớp cấp 3 hơi nhiều" Tất nhiên cái j hơi wá cũg ko tốt. S nhận thấy 1 khi mìh còn trog Amo thì mìh sẽ mãi ko thể trưởg thàh mặc dù ko còn là con nít. A1 ngày trc chỉ còn trog kỉ niệm và S nói thật là S chẳg nhớ j nhiều. S thích hiện tại của A1 hơn. Nếu Cas. muốn biết tại sao thì S sẽ nói riêg w bạn vào ngày 19-5.Tìh cảm đã khác trc vì nó sâu sắc hơn. Nếu chúg ta giũ bỏ A1 trog wá khứ thì bảo đảm các mối wan hệ tươg lai khác cũg làm zậy w chúg ta. Ah, nếu lúc trc, S mất 3 năm để hiểu đc 1 A1 thì hiện tại em chỉ mất có 1 năm để tìm đc nhữg người bạn mà S biết họ sẽ đi bên cạh S giốg như Amo đến cuối đời. Cái này là nhờ A1 đã dạy S đó :D A1 dạy S biết mở lòg w thế giới bên ngoài và nhữg ng bên ngoài lại dạy S nên biét khép lòg lại đôi chút w A1 :D (ý là đừg hoài niệm nhìu wá) Cuộc sốg của em cân bằg đc như hiện tại là nhờ mọi ng hết đó. 1 thói wen cũ nhưg chưa bao h lỗi mốt: em iu Amo nhìu nhìu, Amo của cả quá khứ và hiện tại, tươg lai thì chưa biết chắc :))
    @ Cas.: S thấy ở mỗi trườg đều có cái cuộc thi là thực hiện đề tài khoa học j đó, bạn có thể kiếm bạn bè làm chug. Em Marcian đag kiếm việc làm, Cas. có thể liên hệ để cùg tìm và cùg làm chug cho zui. Còn mở rộg mối wan hệ thì dễ ẹt, chơi game, tham gia diễn đàn trog trườg, đi chơi thuờg xuyên w bạn của các bạn mìh,... nói chug là siêg + khéo chút xíu thì wen nhiều thôi. Trog cái xh này, ng ta cần mìh, mìh cần ng ta, thì chỉ cần 1 lần gặp mặt là cũg có thể nhờ vả sau này rùi :|

    ReplyDelete
  19. Thay đổi hay ko là do góc nhìn và do cách nghĩ, cách sống của mỗi người. Miễn là chúng ta sống trân trọng quá khứ, hết mình với hiện tại và luôn hướng đến tương lai là tốt rồi.
    Trong mắt An, Amo chưa hề thay đổi. Vì những điều sâu sắc thì ko thể nhìn bằng mắt, mà phải cảm bằng cả trái tim.
    Chúng ta có những ước mơ riêng, nhưng lại dc thực hiện ước mơ đó cùng với Amo. Tr nói đúng, đó ko phải là 1 cơ hội ai cũng có. Hãy trân trọng nó. :D
    AN

    ReplyDelete
  20. Chuyện này thì cũng tùy vào từng người thôi. 1 năm qua có quá nhiều chuyện xảy ra. Tình cảm của mình đối vời từng người trong lớp đã có thay đổi nhiều, nếu không mún nói là rất nhiều. Đúng là có nhiều thứ ko còn như trước nhưng không có nghĩa là nó phát triển theo chiều hướng xấu.
    Mình có 1 ng bạn khá thân ở trường ĐH, mình thường hay kể bạn ấy nghe những cuộc ăn chơi của A1 sau khi ra trường. Và bạn ấy nói là lớp mình hay thật, lớp bạn ấy bi h mỗi người 1 nơi muốn tụ tập đông đủ cũng khó. Mình muốn nói với các bạn rằng không phải tập thể nào cũng làm được những điều mà chúng ta đã và đang làm. Những kỉ niệm xưa bi h tuy chỉ còn trong kí ức, nhưng mình tin là miễn A1 con tồn tại(chắc chắn rồi), miễn là chúng ta còn ở bên nhau thì chúng ta vẫn có thể có những kỉ niệm mới, và biết đâu lại hơn hẳn những kỉ niệm cũ thì sao?
    Mượn 1 câu trong bài hát để nói w các bạn điều này:
    "I do believe in fate cause that's how we met"
    Baya

    ReplyDelete
  21. hoho mọi người nói càng lúc càng shến ;;)
    @An: lấy laptop rồi hả :)) tui bit mơ ước riêng của ông là wánh carô thắng tui mà, vậy là ông kog thể thực hiện mơ ước đó chung vs tui ròy :))

    ReplyDelete
  22. Calastiel la ai, co phai la 1 thanh vien cua amo ko, neu dc xin cho phep dc biet ten???

    ReplyDelete
  23. bạn đó là Kiki, các bạn thắc mắc nhìu wá, còn bạn, bạn có fải là Amo ko và tai sao cm mà ko để tên?????

    ReplyDelete
  24. M mắc 3 triệu chứng đầu. M vẫn mở rộng quan hệ với mấy bạn ĐH. Chỉ là ko nhận show ĐH vào ngày cuối tuần thôi, còn nếu trong tuần mà ko đụng show ăn chơi, họp mặt với Amo thì OK, M ko anti hoàn toàn.
    M còn nhớ khi M lo lắng về sự thay đổi của mọi người thì Trâm đã nói: Mọi thứ đều có thể thay đổi, con người cũng vậy. Miễn là khi con gặp họ, những gì con yêu quý ở họ cũng như những tình cảm mà họ dành cho nhau không thay đổi là được rồi! (hết sức tâm đắc câu này!)
    PS: Mấy bạn ở ĐH của M khi nghe M kể về lớp mình cũng như những show do lớp mình tổ chức, đều ngưỡng mộ lớp mình lắm đó!

    ReplyDelete
  25. @DP: lâu lâu thấy má nói vài câu có nghĩa. Ko, chính xác là rất nhiều câu có ý nghĩa. Hơ hơ, Má thật là vĩ đại!
    @stt-23: Ê tui cho ông nói lại đó Hiển già. Khi ông đánh với tui bao nhiêu lần lạy lục van xin tui đánh nhẹ tay. Nhưng khi ông làm quá và Đẳng Cấp của tui lên tiếng, ông đã khóc ròng vì nội công thâm hậu của tui. Vậy mà h nhân lúc tui ko có mặt ông bêu rếu tui trc võ lâm đồng đạo. Ông có phong thái của 1 cao thủ võ lâm ko vậy? Đồ cùi pắp! :)) (Nói gì thì nói tuần sau ktra nhớ bỏ qua mọi thù hận mà sát cánh chiến đấu nghe chưa! :)))
    AN

    ReplyDelete
  26. chết rồi An ơi theo hung tin tui biết sáng nay thì trận chiến tuần sau 99% tụi mình sẽ "được" em Thiện nhập hội đó :)) đề nghị ông post lên AT 1 bài về cô jáo "điển hình" of chúng ta cho tòan thể Amo có dịp mở rộng tầm nhìn đi :))

    ReplyDelete
  27. @Tổ trưởng tổ 1: theo Tr thì không có A1 ngày xưa và A1 ngày nay. A1 là 1 tổ chức và như bất kỳ tổ chức nào khác, A1 có quá trình phát triển, có quá khứ, hiện tại và tương lai. Chúng ta vẫn đang phát triển. Còn về những điều cậu gọi là kỷ niệm, đối với tớ đó là những động lực rất lớn. Dù có cái tốt cái xấu, tớ học được nhiều từ những điều đó. Chúng giúp tớ hiểu cách làm việc nhóm tốt hơn, giúp tớ hiểu bài tốt hơn ^^;;. Nhiều hơn, những kỷ niệm động viên tớ. Có lẽ cậu nhìn vào chúng và thấy quá khứ (tớ chỉ đoán thế). Tớ thấy tương lai. Tớ luôn cám ơn A1 vì đã cho tớ những bài học quý giá đến vậy. Nghĩ về chúng không hẳn phần lớn là tiêu cực.

    Mọi thứ đều thay đổi, mỗi người và những tình cảm. Đồng ý hoàn toàn. Đó là điều tự nhiên mà '__'

    @Stt_23 "hoho mọi người nói càng lúc càng shến ;;)" => cậu có thể đưa ra dẫn chứng cho nhận xét này ko? Tớ không tìm ra '__'

    @BBT: cám ơn đã mở topic này để em có thể trì hoãn thời gian học bài ^^

    ReplyDelete
  28. em spam 1 tí cái đã, tới h bận đi học òi, lát tối ni em về em 8 sau ^^, ghi trước thì uổng wé nên em xì pam, đề nghị BBT ko xóa cm của em nha

    ReplyDelete
  29. @Đại Bàng: định nghĩa về từ "shến" of mỗi người tương đối khác nhau, nếu tớ vô tình có cái định nghĩa jống cậu thì tớ sẽ đưa dẫn chứng cho cậu :P

    ReplyDelete
  30. @Stt_23: cậu hiểu từ đó sao cũng được, nhưng dùng nó để đánh giá quan điểm người khác thì phải có dẫn chứng đàng hoàng chứ, vì nó đâu chỉ ảnh hưởng mình cậu.

    Thôi, cứ coi như một trò đùa hen.

    ReplyDelete
  31. @Đại Bàng: Khoản "dẫn chứng" thì cậu nhầm rồi, luận cứ thì fải đi kèm dẫn chứng, kòn nhận xét thì chỉ kần dẫn chứng khi người ta mún chứng minh nó thoy, tớ nói góp vui chứ kog fải đánh já cho nên fải đưa dẫn chứng thì hơi bị kẹt :D

    Dĩ nhiên là đùa, kần j koi như :))

    ReplyDelete
  32. Em thay mặt BBT xin có 1 chút ý kiến, em hoàn toàn bị chóag vág trc trìh độ cm của các anh các chị về cà nội dug, fog thái và tần suất. Càg ngày cách nói chiện của mọi ng càg uyên thâm, hoạt bát. Em hết theo kịp rùi :(( hum nay lên AT fát hiện 1 điều: ko ngờ có nhiều ng bất đồg wan điểm w AT như zậy :))
    @DBDKC: thật ra thì BBT cũg học hàh hết vô nên đàh fải ngồi post bài cho em đọc, cả 2 bên đều mún trì hoãn chiện học hàh như nhau :|

    ReplyDelete
  33. 19/5/2008 - 19/5/2009
    1 năm òi, chúc mừng Amo, chúc mừng Lọan gia, chúc mừng AT
    hành trình từ cửa lớp tiếp tục wa trang mới, óanh dấu cái kỉ niệm 1 năm - ngày khóc bù lu bù loa nhưng ko seo, trong 1 năm nì cũng toàn là cười ko hahahaha
    yêu Amo nhìu nhìu nhìu nhìu
    XOXOXOXOXOXOXOXOXO

    ReplyDelete

Hãy đóg góp ý kiến nhé các Amo chân chíh, ko cần account để cm, hãy chọn chế độ Tên/URL. Ngay phần TÊN nhập nikname của các bạn để AT còn biết mà tíh đườg thah toán, phần URL thì có thể nhập 1 đườg dẫn bất kỳ mà bạn thík (vdụ: blog yahoo của bạn, 1 forum mà bạn iu thik...)hoặc là khỏi nhập cũg đc
Lưu ý: ko xuyên tạc, ko chửi lộn lug tug, ko tụ họp nói chiện xàm xí, ko spam...

LÀM ƠN ĐỪNG ĐỂ ANONYMOUS HOẶC ẨN DANH