Tuesday, March 03, 2009

Thư giãn típ...

Chồng đi làm về, thấy cô vợ mừng rỡ báo tin:
- Anh ơi, em đã "muộn" 1 tháng rồi, có lẽ chúng ta sắp có em bé. Nhưng anh đừng nói với ai vội nhé, vì ta chưa chắc chắn mà!
Sáng hôm sau, nhân viên sở điện đến gặp gia đình họ vì họ đã không nộp tiền điện 1 tháng. Gặp cô vợ, anh nhân viên sở điện nói:
- Chị có biết là chị đã muộn 1 tháng rồi không?
- Làm sao anh biết được? - Cô bối rối!
- Chuyện đó ở trong hồ sơ của chúng tôi mà lị.
- Cái gì? Trong hồ sơ của các anh?
- Tất nhiên!
- Thôi để tôi về hỏi chồng tôi đã - Nói rồi cô đóng sập cửa.
Tối hôm đó cô vợ nói với chồng về chuyện buổi sáng. Anh chồng bực quá chạy ngay đến sở điện:
- Có chuyện gì thế hả? Sao các anh lập hồ sơ về việc vợ tôi "muộn" 1 tháng? Có liên quan gì đến các anh hả?
- Xin anh bình tĩnh - Nhân viên sở điện nói - Có gì nghiêm trọng đâu, anh chỉ cần trả tiền cho chúng tôi...
- Trả tiền? - Anh chàng nghĩ mình đang bị tống tiền - Nếu tôi không trả thì sao?
- Hmm... Thưa anh, nếu thế, chúng tôi chẳng còn cách nào khác là phải cắt...
- Hả? Thế lúc cần thì vợ tôi làm thế nào?
- Tôi chẳng biết! - Nhân viên sở điện lạnh lùng - Bảo cô ấy kiếm mấy cây nến to to mà dùng tạm vậy!

6 comments:

  1. cók có làm j mà cứ thư giãn hoài, chiện này hay đó, "zui zẻ" nhưg đầy trí tuệ =))
    Mấy bạn có chiện zui nào nữa thì vào đóg góp cho AT nhé!!

    ReplyDelete
  2. T post la phải hay roài. Các bạn đọc rùi cho bít ý kiến để chúng tôi có thể điều chỉnh lại mức độ của mục Truyện cười nhe ^^

    ReplyDelete
  3. chiện chưa đủ đô, "zui zẻ" hơn nữa đi mấy em

    ReplyDelete
  4. Má ơi,đứa nào nặc danh zậy?Hay là con Tâm tự sướng đó em?nghi lắm,nghi lắm :))

    BBT sẽ tiếp nhận ý kiến của em nặc danh,sau này sẽ post mấy cái "Kinh Dị" hơn nữa,mới fát hiện lun nè,ngoài chữ DT ra,chữ KD cũng mang nhiều ý nghĩa rất sâu sắc: kinh dị,khùng điên....(Bạn đọc tự suy nghĩ thêm,nếu suy nghĩ ko ra thì hỏi con DP sẽ biết)

    ReplyDelete
  5. côg nhận m hay thiệtt, t nặc dah rùi mà m cũg biết, kha kha, post thêm đi em

    ReplyDelete

Hãy đóg góp ý kiến nhé các Amo chân chíh, ko cần account để cm, hãy chọn chế độ Tên/URL. Ngay phần TÊN nhập nikname của các bạn để AT còn biết mà tíh đườg thah toán, phần URL thì có thể nhập 1 đườg dẫn bất kỳ mà bạn thík (vdụ: blog yahoo của bạn, 1 forum mà bạn iu thik...)hoặc là khỏi nhập cũg đc
Lưu ý: ko xuyên tạc, ko chửi lộn lug tug, ko tụ họp nói chiện xàm xí, ko spam...

LÀM ƠN ĐỪNG ĐỂ ANONYMOUS HOẶC ẨN DANH