Tuesday, February 16, 2010

Bữa tiệc trà ức chế


Chắc các bạn rất là ngạc nhiên tại sao mình lại post bài này. Lời hứa gác bút đã bị phá vỡ vì hiện tại đag rất là ức chế và nhận thấy chiện này cần fải đc ghi nhận lại bằg giấy mực. Nếu ai đã tham gia bữa tiệc party ság nay tại nhà bà Lig Gao thì chắc sẽ ko tráh khỏi bực mìh vì sự wá là may mắn của cặp đôi Mih-Đảo :( 21 và xì zách liên tục. Nhưg ít ra là các con cũg ko có gì bất mãn vì cũg có ván thắg ván thua chỉ là ván thua nhìu hơn ván thắg mà thôi. Thiệt là may mắn cho nhữg ai ko fải tham gia buổi party thứ 2 tại nhà Mih tối nay. Đây có thể nói là bữa uốg trà độc nhất vô nhị, căg thẳg, bực bội, ức chế... nhất từ trc đến h của Amo và từ trc đến h kể từ khi mìh sih ra. Bạn Ká Tra của chúg ta tuy kih nghiệm còn non kém, chưa nắm rõ luật chơi nhưg đã làm nên 1 cú hit. Các bạn có thấy ai mà ra liên tục 20 nút trog chục ván ko :| Nút thấp nhất là 18. Bạn Ká Tra đã lột từ từ từg ng 1. Bài bạc mà, thắg thua là chiện bìh thuờg nhưg mà cái này thì wá sức chịu đựg của mọi ng. 7 ng mà ko ai có thể thắg nổi cái :(( nhắc tới còn thấy ức chế, (7-4) (9-2) rất là hứa hẹn ròy thế mà chục con tây, 4 con ách mà chẳg bốc đc, coi có nổi sùg ko. Đúg là hay ko bằg hên. Do bạn Ká tra của chúg ta đâu có sàh chơi nên tất cả các tiểu xảo của mọi ng đều bị vô hiệu hóa. Ván nào cũg xét hết, 20 nút . Xét hết, 20 nút :(( Đã thế bạn í còn đưa ra 1 chùm luật rất là hay ho: ko đc nói chiện trog khi chơi xì zách =)) Nói thiệt là tại đầu năm nên ko mún ăn gian chứ ko là tụi này lột bạn đến tận xươg. Chia bài thì lâu lắc, tíh tiền thì chậm chạp, ko biết đếm nút. Mìh thắg liên tục mà cứ mở miệg ra la là ng ta ăn gian và bị lỗ trog khi trog tay đag cầm 200k tiền lời =)) Thời gian còn lại chỉ đc đếm bằg fút ấy thế mà bạn í cứ cà cưa trog khi thiên hạ ai cũg đag thua chục ngàn. Ai cũg đổ mồ hôi, bốc khói, đau tim, tay run. S đã địh đập đầu vào cửa mấy lần cho đỡ tức. Nếu ko nhờ mấy ván cuối do vía em bà Mih đè lại thì chắc tụi nay đã thiêu sốg Ká tra bằg lửa hận ròy. Chưa bao h mà thấy tất cả mọi ng từ nam đến nữ, từ dữ dằn đến hiền làh cùg fát điên như zậy. Thua đến nỗi mà chửi tục, la hét ì xèo =)) (S tắt tiếg luôn ròy :|)... Dù sao thì cũg gỡ gạc lại đc fần nào. S về check lại thì thấy mìh đã tiu 60k trog ngày chưa tíh tiền ăn. Mà chỉ thua Mih- Đảo 15k zậy là 45k đã bị KTra luộc hết. Nhưg có ai trên bàn hồi nãy thắg nhìu đâu. Trog khi Ktra fút cuối bị lỗ 30k. Zậy tiền của e đã đi đâu??? Ai ăn tiền xin lên tiếg và trả lại cho e =))
Câu chúc đầu năm: bài bạc là bác thằg bần. bài bạc ko nhữg dẫn đến tán gia bại sản mà còn có thể dẫn đến tù tội. Hồi nãy mà ko gỡ đc dám có án mạg lắm =))
p/s: 1 bữa trà zui, lạ và đág nhớ. Ván xì bàn fút cuối là ván xì bàn đẹp nhất đời e từ khi cha sih mie đẻ đến h.
Vừa viết bài thì có ng fản áh là chỉ có 4 ván liên tục 20 nút, zậy thì nhữg ván còn lại ra bao nhiu, thật sự là S cũg ko nhớ, có lẽ viết hơi wá thiệt nhưg chỉ nhớ là ván nào cũg thua tức tưởi =))

4 comments:

  1. thật là may mắn
    mình đã ko ở lại "để gỡ vốn" theo lời bạn Shin :))

    ReplyDelete
  2. Xin đíh chíh lại w các bạn là bạn Ká tra chỉ ko cho nói nhỏ thôi chứ ko fải cấm nói chiện =))
    Càg ngày thôg tin đc đưa ra càg thiếu chíh xác, chắc tại do e ức chế wá, mog mọi ng thôg cảm :-j

    ReplyDelete
  3. That la mot tran bai dang nho!
    Tat ca moi nguoi deu do mo hoi, soi nuoc mat, dau tim... :))
    Katra

    ReplyDelete
  4. Đến bây giờ vẫn còn bị ám ảnh bởi câu: "Thôi đc rồi,các bạn lật bài lên hết đi,cái 20" =))

    ReplyDelete

Hãy đóg góp ý kiến nhé các Amo chân chíh, ko cần account để cm, hãy chọn chế độ Tên/URL. Ngay phần TÊN nhập nikname của các bạn để AT còn biết mà tíh đườg thah toán, phần URL thì có thể nhập 1 đườg dẫn bất kỳ mà bạn thík (vdụ: blog yahoo của bạn, 1 forum mà bạn iu thik...)hoặc là khỏi nhập cũg đc
Lưu ý: ko xuyên tạc, ko chửi lộn lug tug, ko tụ họp nói chiện xàm xí, ko spam...

LÀM ƠN ĐỪNG ĐỂ ANONYMOUS HOẶC ẨN DANH