Friday, February 12, 2010

hề lú for gụt bái

thưa các đồng chí, nhằm 1 mục đís là đem lại an tâm cho mọi người, 2 đồng chí họ Nguyễn đã lập ra tờ báo AT. qua gần 1 năm tồn tại dzà phát chiển, thì bỗng chủ tịch Hồ lại dẫn 2 đồng chí Nguyễn ra đi tìm đường hú hí:)), giao lại nhiệm dzụ cao cả (mà thiệt ra là em đã xung phong) tiếp tục giữ kênh liên lạc wan trọng nì :>. mặc dù khoảng văn chương tệ lậu 4.5/10 nhưng em vẫn cố gắng, quyết tâm, vì Đảng, vì nước và Vì Dân =)). haizzzzz, 1 năm tồn tại nhiều biến động, dzui cũng có, bùn cũng có, căng thẳng cũng có, mềm dẽo cũng có, nhưng dzẫn dẻo dai mà tồn tại. dzị nếu các bạn là 1 fan của AT, hoặc là 1 con người có máu an tâm trong người, hoặc 1 amotizen với lòng ham hố chân chính, hãy tham gia vào 10 câu hỏi tổng kết sau đây:
1.hoàn cảnh thành lập AT?
2.thời gian thành lập AT?
3.BBT của AT gồm bao nhiêu người? bao nhiêu nam dzà bao nhiêu nữ?:))
4.theo bạn bài post nào hay nhất?
5.cho hỏi thêm về bài post dở nhất để chúng tôi tham khảo dzà éo thèm sửa chữa >:)
6.bạn thấy blogger nào hot nhất?
7.nếu được khen AT 1 câu, bạn sẽ nói gì?
8.trong số các bài post của AT, có bao nhiêu bạn đi du học rồi? bao nhiêu nam? dzà bao nhiêu nữ? =))
9.bạn hài lòng với AT chứ?
10.một câu hỏi tu từ, không cần trả lời cũng được: bạn thix bài dziết này hem? :-w :-s
trên tinh thần để mặt trời chân lý chói wa t(r)im, mong các đồng chí trả lời như lời trái tim mình. hehe. ăn tết dzui dzẻ.
P.S: sry dạo nì bỏ bê blog, chỉ vì bận chiện nhà, oải với kết wả thi dzà sức hút của những đồng tiền trên zingplay =))

3 comments:

  1. câu nào trlời đc thì gõ hen.
    10/ em thấy bài viết này thật xđáng làm bài viết cuối năm, em rất thích (1 câu trlời tu từ)
    8/ em kog hiểu câu hỏi, hình như đây là nguyên nhân anh Khải 4.5 Văn
    7/ mọi người cứ an tâm là kog thể khen tới 1 câu
    6/ đổi hot thành sexy đi là em tự vote ngay
    3/ kog có nam chân chính và kog có nữ đầy đủ
    dạo này tiết kiệm emoticons, :))

    ReplyDelete
  2. Coi bộ d khoái cái con 4.5 của d wá, nhắc hoài, nhắc đi nhắc lại ko làm cho văn chươg của d khá hơn đâu =))
    1/ Hoàn cảnh thành lập AT: theo t nhớ thì đó là lần t, DP w NHA tìh cờ gặp nhaui tại Hoa Hướng Dươg, ngồi nói làm xàm gì đó ko biết, sau đó quyết địh là thàh lập tờ báo An Tâm sau này có tên là Amotizen Times nghe cho nó an tâm hơn 
    2/ Thời gian thàh lập AT: trog Tết năm ngoái, zậy là AT đã tòn tại đc gần 1 năm.
    3/ BBT của AT chắc khỏag gần 10 ng wá, ai có quyền author hay ra vô AT chắc biết rõ, tuy nhiên số ng có bài viết thì ko nhiều lắm :D còn chiện giới tíh là 1 vấn đề bìh thuờg vốn đã khó fân địh, h hỏi cũg ko biết đườg đâu mà trlời.
    4/ Mỗi bài có 1 cái hay riêng. Nhưg dv t thì có 3 bài hay nhất ở ba mảng: Truyện cười bán tem của HDP, cái quiz dàh tặg t nhân ngày sn của PDH và cuối cùg là bài w số cm cao nhất “Ai nên làm việc nhà?” và nhắc tới bài này thì tự nhiên t nhớ đến bài Thông báo AT đóg cửa ngay sau đó, 1 bài cũg rất là hay, đc viết bởi 1 số đôg tác giả, thế mà lại wên.
    5/ Mấy bài dở thì nhìu lém, theo t đó là nhữg bài copy paste, thiếu tíh ság tạo cũg như fog cách riêg của AT, nhưg d nói đúg, chỉ tham khảo thôi, éo sửa chữa, tại đa fần t là tác giả của mớ bài đó =)) Tuy nhiên bên cạh đó cũg có nhữg bài do 1 Amo tự viết nhưg vẫn dở tệ (vdụ như bài này =))) Do ko có thời gian lục lại archive để coi coi cái nào là dở nhất nên t quyết địh lấy luôn bài này cho câu trlời =))
    6/ Các Amo rất lười post bài nên khó mà gọi là hot dc blog cool nhất là của Gman.
    7/ Đồg ý w bạn Hiển là ko thể khen tới 1 câu dv cái blog này nên t chỉ khen 1 chữ thôi: LÌ.
    8/ T ko hiểu đc câu hỏi này nên ko thể trả lời vì thế dù muốn trả lời câu hỏi này hay không thì t cũg ko thể trlời thế nên t quyết địh là sẽ ko trlời câu hỏi này ~> có ngag ngửa w câu hỏi chưa? =))
    9/ Hài lòg – tất nhiên
    10/ Do đây là câu hỏi tu từ nên t sẽ ko trlời d @PDH: thật may là bài viết này là bài viết cuối năm, ko thì AT dẹp tiệm òy =))

    Chúc AT có 1 năm mới ság sủa.

    ReplyDelete
  3. blog cool nhất là của Gman \m/ \m/

    ReplyDelete

Hãy đóg góp ý kiến nhé các Amo chân chíh, ko cần account để cm, hãy chọn chế độ Tên/URL. Ngay phần TÊN nhập nikname của các bạn để AT còn biết mà tíh đườg thah toán, phần URL thì có thể nhập 1 đườg dẫn bất kỳ mà bạn thík (vdụ: blog yahoo của bạn, 1 forum mà bạn iu thik...)hoặc là khỏi nhập cũg đc
Lưu ý: ko xuyên tạc, ko chửi lộn lug tug, ko tụ họp nói chiện xàm xí, ko spam...

LÀM ƠN ĐỪNG ĐỂ ANONYMOUS HOẶC ẨN DANH