Wednesday, April 29, 2009

Amotizen Idol 2009

Cùg Amo tự tin lôi cuốn cả thế giới

Sau một khoảng thời gian trì hoãn do gặp nhiều trục trặc trong khâu tổ chức cũg như marketig cho cuộc thi thì BTC đã quyết địh tiến hàh cuộc thi Amo Idol năm 2009 vào cn tới.
Đề nghị các thí sinh đã đăng ký và đóng tiền hôm vừa rồi tập trung tại LHP lúc 1h30 CN ngày 3-5. Nhữg ai đến trễ sẽ bị loại, mong các thí sih đến dự thi đúg h.

Thể lệ tham gia
:
- Chương trình gồm 2 vòng:
  1. Vòng 1: Solo- vòng thử thách.Ở vòng này,các thí sinh sẽ hát 1 đoạn của ca khúc dự thi.Thời gian tối đa cho mỗi thí sinh vòng này là 2 phút.Quá 2 phút,BTC sẽ tự động tắt nhạc (Đây là lời cảnh cáo chung dành cho các em thí sinh:em nào mà ham hố hát típ thì đội ngũ sờ-cưu-rờ-tii sẽ trừng trị bằng biện pháp mạnh.Be careful baby)
  2. Vòng 2: Gala-đẳng cấp vượt trội.Do số lượng thí sinh đăng ký quá nhiều,nên ở vòng thi này BTC đề nghị các thí sinh tự bắt cặp hát với nhau,ai không có người hát chung thì sẽ đc hát chung với BGK Ngoài ra,để đc lọt vào mắt xanh của BTC thì em ấy còn fải thể hiện những thế mạnh khác trong lúc ca hát (ví dụ như dancing,uốn éo,múa cột,diễn kịch,nằm vật vã....) Càng ấn tượng thì sẽ càng điểm cao.
Khug điểm của BGK phụ trách nè: giọg hát (30): đc chia đều cho 3 BGK chấm, mỗi ng 1ođ, vũ đạo(20): Shin, diễn xuất(20): Bum , trag phục(20): Marcian. Thag điểm tối đa là 100đ. Trog đó có 10đ đc coi là khuyến mãi cho thí sih có màn giới thiệu bản thân ấn tượg, có sự cư xử lịch thiệp w BGK, gây đc thiện cảm, ấn tượg tốt w BGK (hãy tham khảo nhữg dặn dò của BGK phía dưới)...

Cơ cấu giải thưởng: gồm có 2 giải. Mỗi giải là một fần quà vô cùng giá trị (còn giá trị đến đâu thì BTC ko thể bật mí).
Giải Idol: thí sih đạt điểm cao nhất do BGK chấm
Giải khán giả bình chọn: tất nhiên là do khán giả bìh chọn, ko dìh líu j hết đến BGK
Thườg thì cơ cấu giải thưởg sẽ đc côg khai nhưg do BTC mún các thí sih ko vì dah lợi tiền tài mà làm ảh hưởg tíh chất cao đẹp của cuộc thi nên chúg tôi đã quyết định giữ bí mật đến phút cuối về giải thưởng. Hãy cố gắg cốg hiến hết mìh, bạn sẽ ko phải thất vọng hay hối hận.

Một số điều lưu ý:
- Thành phần BGK gồm có Hội đồng nghệ thuật và Hội đồng khán giả.Vì thế,cho dù bạn có hát hay hoặc hát dở,bạn đều có hy vọng đoạt giải.
- Chương trình dự định tổ chức ở 1 phòng Karaoke nào đó trong tp
- Trang phục dự thi: ko quá seksy.Khuyến khích mặc áo dài,quần tây,áo sơ mi,đeo cravat,giày có quai hậu,áo bỏ vào thùng.... Các thí sih nên ăn mặc style chút phù hợp với bài hát, BGK sẽ cho điểm cộg. Đặc biệt: điểm cộg x2 cho các TH sau: nữ mặc áo dài, nam mặc áo dài khăn đóg.
- Nội dung các bài hát tham dự: Ko giới hạn.Các bạn có thể hát tất cả các thể loại,nhạc chế,nhạc tự sáng tác,v.v...
Các thì sih nên chuẩn bị trc, chúg tôi sẽ kêu theo tên, ko có thời gian cho mấy bạn suy nghĩ là hát bài nào đâu. Nên chọn nhữg bài có sẵn trog đĩa karaoke, nếu lựa bài hok có trog đó thì phại tự chuẩn bị nhạc, hok có nhạc thì sẽ bị điểm trừ.

Mọi ý kiến đóg góp, thắc mắc của thí sih xin hãy để lại đây. Khi nào có thôg tin mới BTC sẽ típ tục cập nhật đến các bạn.

Một lần nữa BTC rất hân hạh khi ko phải nhận tài trợ từ 1 nhãn hàg nào
BTC chúc các thí sih gặp nhiều may mắn ^^

11 comments:

  1. em hổng iu BTC :)) :))

    ReplyDelete
  2. đề nghị x5 điểm trang phục cho những ai chỉ mặc bikini 2 mảnh (nam only), quần đùi thắt cà vạt (nữ only)

    ReplyDelete
  3. nhạc tự chuẩn bị thì chạy bằng j?

    ReplyDelete
  4. nghe noi ca^m' khieu vu trong phong karaoke ma?
    Cac ban nu mac ao dai roi hat bai "Viet Nam que huong toi" moi dung style, phu hop voi bai hat. Hehe.

    ReplyDelete
  5. @Downy: Đã nói là tự chuẩn bị thì bạn phải tự lo, chứ tại sao lại hỏi BTC? VÌ THẾ MÀ BTC KHUYÊN CÁC BẠN NÊN CHỌN CÁC BÀI CÓ SẴN TROG MÁY

    @Nặc dah: Bạn này đọc AT hoài mà cok thấy khi nào thèm cm, hum nay mắc hứg j zậy? Ai nói w bạn là cấm khiêu vũ trog phòg karaoke? BTC ghét nhất nhữg kẻ tug tin đồn thất thiệt nhằm gây khó khăn cho côg tác tổ chức zui chơi của Amo, vì thế mà BGK đã quyết địh trừ của bạn 5d cho phần thi sắp tới. Bạn này gợi ý hay lắm, BGK đặc biệt iu thík thể loại âm nhạc dân tộc và cách mạg.
    Em iu BTC

    ReplyDelete
  6. em mun hat cai luong, BTC co aI bit hat cai luong khong ra hat chung dzoi em

    ReplyDelete
  7. nhạc tự chuẩn bị chắc fải xài laptop wá ^^, 1 mic vô máy + 1 mic cầm hát ^^
    BTC có bi nhiu ng tham dự òi hahaha
    em có đề nghị hay lém: đề nghị có 1 tiết mục tạp kỹ của BTC để sôi động không khí đi...
    BTC muôn năm

    ReplyDelete
  8. Rút cuộc là chủ nhật này mấy h tập trung dzậy BTC?
    BTC muôn năm! Em iu BTC!!! (em là Milu, SBD của em là..., BTC nhớ cộng điểm cho em nha! ^^)

    ReplyDelete
  9. BTC quay video clip lai roi tai len mang cho tat ca cac amo deu co the copi dc nha, iu BTC nhiu( dai dien cho cac amo o xa)

    ReplyDelete
  10. @Milu: em có biết đọc chữ ko nè? 1h30 Ở TRƯỜNG LHP. Chắc sau này phải có thêm mục thôg tin bằg file âm thah dàh cho ng mù chữ mới đc. Chờ nhé em. BGK sẽ ghi nhận thàh tâm của em nhưg chỉ ở mức độ 50%, chừg nào có hiện vật rồi mới cho nốt 50% kia =))
    @Nặc danh: ko biết bạn là nhân vật nào mà lại nảy ra cái ý tưởg đó. BTC xin trả lời là, BTC ko phải là 1 tổ chức từ thiện, làm culi koc ôg cho thiên hạ. Chúg tôi sẽ thu hìh và post cho tất cả các Amo nào nộp phí :D. Mức giá hiện tại mà BTC địh đưa ra là 20k/bạn ở VN và 20usd/bạn ở nơi phươg xa (tức ngoài lãnh thổ VN). Các bạn ở xa có thể chuyển khoản cho ng của BTC =))
    Chúc các bạn có sự chuẩn bị kỹ càg cho bài dự thi của mìh và gặt hái đc nhiều thàh côg

    ReplyDelete

Hãy đóg góp ý kiến nhé các Amo chân chíh, ko cần account để cm, hãy chọn chế độ Tên/URL. Ngay phần TÊN nhập nikname của các bạn để AT còn biết mà tíh đườg thah toán, phần URL thì có thể nhập 1 đườg dẫn bất kỳ mà bạn thík (vdụ: blog yahoo của bạn, 1 forum mà bạn iu thik...)hoặc là khỏi nhập cũg đc
Lưu ý: ko xuyên tạc, ko chửi lộn lug tug, ko tụ họp nói chiện xàm xí, ko spam...

LÀM ƠN ĐỪNG ĐỂ ANONYMOUS HOẶC ẨN DANH