Tuesday, August 31, 2010

Amotizen - The Banquet - Dạ yến 2010


"Hằng năm cứ vào cuối thu, lá ngoài đường rụng nhiều và trên không có những đám mây bàng bạc, lòng tôi lại nao nức những kỷ niệm hoang mang của buổi tựu trường.

Tôi không thể nào quên được những cảm giác trong sáng ấy nảy nở trong lòng tôi như mấy cành hoa tươi mỉm cười giữa bầu trời quang đãng...."

Quãng thời gian cấp 3 đã xa nhưng những cảm xúc vẫn còn đọng lại vẹn nguyên trong mỗi người chúng ta. Và hàng năm, Amotizen sẽ lại có dịp được gặp lại nhau vào ngày chủ nhật đầu tiên của tháng 10. Thế nhưng năm nay, để tạo điều kiện cho các bạn du học sinh được tham gia vào Amo Day, BTC đã quyết định dời ngày họp lớp sớm. Chương trình cụ thể như sau:

DẠ YẾN 2010

*** The Banquet ***

Thời gian: 17h ngày Chủ nhật 12/09/2010

Địa điểm: Cafe Thụy Du, 138 Lý Chính Thắng Q3 ( từ Sinh tố 142 đi thêm khoảng 30m nữa)

Giá vé: 99k/người*

Yêu cầu: Trang phục formal

Nữ: đầm hoặc váy, trang điểm nhẹ

Nam: áo sơmi, đeo cravat hoặc nơ, nếu có vest hoặc áo đuôi tôm thì càng tốt

- Các bạn có thể đóng tiền cho Khánh Minh (093 713 7498) hoặc đóng tiền cho Xuân Hằng (0122 9797 101) - KM sẽ thu tại nhà còn XH sẽ thu tại LHP từ 9h đến 10h sáng thứ năm 2/9 - Chú ý: nhớ liên hệ trước để các bạn có thể sắp xếp thuận tiện cho việc đóng tiền.

- Chương trình dự kiến:

5h - 5h30: đón khách

5h30: bắt đầu Dạ Yến

9h: dự kiến kết thúc chương trình

- Chú ý, chú ý:

+ Các bạn có tiết mục tham gia văn nghệ nhớ đăng kí sớm cho XH hoặc Thanh Tâm. BTC rất khuyến khích các ý tưởng mới lạ như là múa cột, múa lửa, hát cải lương, smack down,...Welkum welkum. Các bạn có thể gửi file beat cho BTC email: gmanvn@gmail.com

+ Dành cho các bạn Kinh tế có lịch thi công dân ngày CN 12/09: các bạn có thể xin nghỉ thi và viết đơn gửi cho phòng A215, sau đó sẽ được xếp lịch thi lại liền (ko cần fải học lại đâu). Các bạn UEHers cứ yên tâm mà đi chơi :))

*: tiền dư không thối lại =))

7 comments:

  1. A ball?!?! Wow,its freaking awesome! @@
    Cuoi nam nay Amo rang lam them mot cai nua nha! :))
    KATRA

    ReplyDelete
  2. Blog đẹp giới thiệu nhiều kiểu mẫu thiệp cưới mới nhất từ khắp nơi trên thế giới và rất tinh tế dành cho đám cưới sắp tới của bạn.
    Trang blog đẹp là một lời giới thiệu và lời chào của công ty chúng tôi gửi đến Quý khách. Với bộ sưu tập đặc biệt này chúng tôi hy vọng sẽ giúp bạn tìm đc ý tưởng cho mẫu thiếp cưới nhỏ xinh của mình và làm cho đám cưới của bạn thật đặc biệt hơn với những sản phẩm của Blog Đẹp.
    http://mauthiepcuoi.blogspot.com/

    ReplyDelete
  3. ghé thăm nhà mình nhé
    http://www.haitri.com/bep-cong-nghiep.html

    ReplyDelete
  4. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete

Hãy đóg góp ý kiến nhé các Amo chân chíh, ko cần account để cm, hãy chọn chế độ Tên/URL. Ngay phần TÊN nhập nikname của các bạn để AT còn biết mà tíh đườg thah toán, phần URL thì có thể nhập 1 đườg dẫn bất kỳ mà bạn thík (vdụ: blog yahoo của bạn, 1 forum mà bạn iu thik...)hoặc là khỏi nhập cũg đc
Lưu ý: ko xuyên tạc, ko chửi lộn lug tug, ko tụ họp nói chiện xàm xí, ko spam...

LÀM ƠN ĐỪNG ĐỂ ANONYMOUS HOẶC ẨN DANH