Monday, May 10, 2010

VĐT

Chỉ còn 9 ngày nữa là đến 19-5, ngày mà toàn dân toàn quân ta( trừ DP) rất đỗi làm vui mừg khi đc chào đón sự ra đời của Cụ Hồ, đồg thời đây cũg là ngày kỉ niệm 2 năm chúg ta bị đuổi khỏi trườg; vì vậy mà nhân đây, AT xin đc tổ chức 1 cuộc thi mag tên VĐT (BTC sẽ ko cho các bạn biết VĐT là gì, vì đó là 1 câu hỏi trog cuộc thi) nhằm gắn kết các thàh viên Amo trog nhữg ngày đôg giá rét đến hỏa độc công tâm này. Bên cạh đó, chúg tôi còn mún hướg đến 1 mục đích cao cả hơn đó là sưởi ấm đôi tim của các bạn trẻ đag iu, hoặc sẽ iu. Đây là 1 cuộc thi rất mới mẻ, ság tạo mag đầy tíh hài hước và trí tuệ. Cuộc thi dự kiến gồm 4 vòg với mỗi vòg là 1 thử thách về cả thể lực, trí óc và các kĩ năg khác dàh cho các đội chơi. Mỗi đội sẽ gồm 2 ng chơi (chỉ cần 1 in 2 ng là Amo) , nếu là couple thì sẽ đc điểm thuởg và một số lợi thế xuyên suốt các vòg chơi. Đội chiến thắg sẽ đc 1 fần thuởg xứg đág. Nếu nhiu đây thôi vẫn chưa đủ thu hút các bạn thì chúg tôi xin bật mí thêm 1 số thôg tin có fần hấp dẫn khác w mog mún nhận đc sự tham gia nhiệt tìh của các cặp đôi.
- Cuộc thi sẽ đc diễn ra tại 1 địa điểm đẹp nhất nhì thàh fố chúg ta: Phú Mỹ Hưg.
- Ban giám khảo toàn là nhữg chuyên gia nổi tiếg đc mời từ vùg sâu vùg xa của đất nc ta, w rất nhìu kih nghiệm trog việc iu đươg, chúg tôi cam kết kết wả đáh giá của họ là hoàn toàn côg tâm và chíh xác.
- Buổi lễ trao giải sẽ đc tiến hàh tại cây cầu lộg lẫy nhất TP này: Cầu ánh sao :-x.
- Các bạn sẽ có cơ hội giao lưu w 1 cặp đôi siu đẹp, là niềm ao ước của bít bao nhiu ng, chúg tôi sẽ hướg dẫn các bạn cách tìm 1 ng bạn tìh tốt nhất và nhah nhất.
- Khi tham gia các bạn chỉ fải đóg 10k/ người, 1 cái giá wá mềm đã tíh luôn cả chi fí ăn uốg trog ngày (nếu thiếu sẽ thu thêm).

Trc mắt thì cuộc thi dự tíh sẽ diễn ra vào ngày 18/5 T3 hoặc ngày 23/5 CN, từ 4h chiều đến khỏag 9h tối. Theo mọi ng thì lựa chọn nào là tốt nhất? Hay các bạn còn có gợi ý ngày h nào khác mà đa số chúg ta đều ko vướg bận chiện hồg trần? Xin hãy cm lại tất cả các ý kiến đóg góp, thắc mắc.... tại đây hoặc liên lạc trực típ w TT hoặc DP.

Nhân đây, AT cũg xin trích lại lời kêu gọi của bạn Bum về chiện treo cờ trc ngày 19/5, 1 truyền thốg tốt đẹp của Amo mà chúg ta cần lưu giữ, ai thấy tấm hìh nào xứg đág đc làm cờ hiệu cho năm ni thì share cho mọi ng cùg vote nào! AT tin tưởg giao trọg trách kêu gọi mọi ng treo cờ cho bạn Khải mập. Mog là mọi ng tích cực hưởg ứg fog trào này. Giờ thì chúg ta cùg đếm ngc nào.... ngày thứ 9 đầu tiên

18 comments:

  1. cmt rồi mà ko biết nó đã đi đâu
    tóm lại là đi CN đi cho tiện, T3 ko đi đc rồi
    với lại chơi trò gì nói wa đc ko? để biết xem nên dẫn em nào đi :))

    ReplyDelete
  2. Ngày đầu tiên trong 9 ngày cuối cùng, thế mà tui vẫn chưa mở cuốn tu tưởng ra coi. Làm sao thi đây??

    ReplyDelete
  3. cho hỏi nhỏ: bạn khải thoái thác trọng trách AT giao cho được ko? =))

    ReplyDelete
  4. chắc em kog đi đc wa'. nhưng lòng ham hố thì rất lớn, xin cho em giải đáp câu hỏi của trò chơi để còn quơ đc phần quà nào thì quơ: VĐT là Vô Đối Thật, Vãi Đ*i thật, Vịt Đầu To hay là Vợ Đẹp Thế :)) hoặc là Vũ Đis Tùng chăng =))

    ReplyDelete
  5. bzone idea two hands two legs with idea imagine bright make of shin.long too already we new have one pupil game listen steam lead as so. bravo.

    ReplyDelete
  6. wth cái theme này đọc nhức mắt wá đi @-)
    Chủ nhật đó PXH bận rồi.Tổ chức thứ 3 đê

    ReplyDelete
  7. @Gman: nói chug là nên chơi w 1 ng hiểu mìh và ko ngại nắm tay nắm chân w mìh, thế thôi, càg ăn ý nhau thì càg tốt
    @Khải mập: ko đc thoái thác w bất cứ lí do gì
    @HK: sai bét, cuộc thi chỉ dàh cho nhữg ng tham gia trực típ, thế nên, đừg fí sức :-j
    @Ng dùg toàn tiếg Anh: nói thiệt bạn đừg cười, có thể do trìh độ tiếg ah mìh wá kém nên đọc xog cái cm của bạn, mìh hoàn toàn ko hiểu gì ráo :|
    @PXH: CN mà m cũg bận thì hơi khó àh, t sợ t3 ít ng rảh

    ReplyDelete
  8. nhất định thoái thác =))

    ReplyDelete
  9. t đề ngị ăn chơi 1 ngày nèo thì chỉ ăn chơi nhiu đó thui :)) ko day dưa ra thêm :)) t chưa học bài thi =)) nhưng t đã chừa 1 ngày ra để ăn chơi mừng 19/5 kể từ ngày bít lịch thi và cbị ôn tập thi =))
    PS: t đề ngị ăn chơi típ sau khi t đc thoát khỏi ải nì :D

    ReplyDelete
  10. Người ko rành TV cũng như ko giỏi tiếng Anh mà thông thạo tiếng Ả RậpMay 12, 2010, 10:06:00 AM

    Nó được dịch như vậy nè: Đồng ý hai tay hai chân với ý tưởng sáng tạo của bạn SHIN. Lâu lắm rồi chúng ta mới có trò chơi hấp dẫn như vậy. Hoan hô^^

    ReplyDelete
  11. Chắc là nên đi CN vì trong tuần ko có nhiều người rảnh đâu. Riêng NHA thì mí bạn muốn đi ngày nào hú tui ngày đó, tui xách xe tới ngay. Dạo này thất nghiệp, rảnh lém! :)) Ai rủ là đi àh, miễn là bao mình! =))

    ReplyDelete
  12. T3 đi học rồi, CN đi, em Hằng hy sinh 1 ngày CN đi với giai đi

    ReplyDelete
  13. mà sao kog đi sáng CN nhỉ, chiều hay mưa sảng lém.

    ReplyDelete
  14. mưa thì còn j bằng :-> tắm mưa cho nó sướng :)) mưa đi mưa đi mưa đi

    ReplyDelete
  15. Di buoi chieu thi buoi toi moi trao giai o cau Anh Sao dc chu^^.Em ranh ngay CN,neu di dc T7 cang tot,ma di hoi bi tre do,som chut dc ko?3-8h.Cho em hoi BTC la couple o day co bat buoc khac gioi hog?^^.Hien tai em van chua tim dc nguoi,BTC gioi thieu cho em dc hog?Thax BTC nhieu.

    ReplyDelete
  16. Con gái iu của má đừng lo. Mọi chuyện đã có BTC sắp xếp. Danh sách sẽ được chốt lại vào ngày 21.5 để BTC còn đi chợ. Mọi người nhớ thông báo cho BTC là có đi hay ko sớm sớm nhe. Để còn lo vụ couple nữa.

    ReplyDelete
  17. bạn C đăng kí vào ban giám khảo được không :D Đảm bảo bạn C có đủ mọi kiến thức về mọi mặt, chuyên gia hiếm có =))

    ReplyDelete
  18. nhờ entry này mà mình biết cầu ánh sao hình dạng như thế nào :))

    ReplyDelete

Hãy đóg góp ý kiến nhé các Amo chân chíh, ko cần account để cm, hãy chọn chế độ Tên/URL. Ngay phần TÊN nhập nikname của các bạn để AT còn biết mà tíh đườg thah toán, phần URL thì có thể nhập 1 đườg dẫn bất kỳ mà bạn thík (vdụ: blog yahoo của bạn, 1 forum mà bạn iu thik...)hoặc là khỏi nhập cũg đc
Lưu ý: ko xuyên tạc, ko chửi lộn lug tug, ko tụ họp nói chiện xàm xí, ko spam...

LÀM ƠN ĐỪNG ĐỂ ANONYMOUS HOẶC ẨN DANH