Thursday, April 22, 2010

em hèm, lâu lâu xuất hiện lại thì giọng văn 4.5 vẫn sẽ gay cho dư luận nhiều thăng trầm khi thưởng thức văn chương bờ lốc, cũng như em Lê Kiều Như ( mệnh danh là đánh bass bằng Nhũ =))) với cuốn "Sợi xích" vậy :))
post bài nì chỉ là nói về 1 chuyện thấy nhục mà sao vẫn thấy tức cười :)) về 1 thằng bạn sinh viên hiền weo ở Bến Tre :)), câu chuyện như sau:
trong 1 tháng học quân sự ở gần sân bay, ngày ngày ngáp ngủ hít khói bụi vào mồm, vào mũi mà phát chán. thui thì anh em kể chiện đời xưa, nêu thành tích của nhau ra nghe chơi. hỏi đến khải mập, thì mình cũng chân thật, thẳng thắn nói là mình học sinh trung bình hồi đó :)). tiếng hẻm lành đồn khá xa, tới tai nhân vật chính. ảnh phán 1 câu: "hả? Khải mà học sinh trung bình hả? không lẽ trường chuyên nó giỏi dữ vậy sao? học sinh trung bình mà cũng học giỏi vậy?" =)). đọc đến đây thì khải mập cũng xin miễn bình lựng :))
chúc anh em những ngày làm việc đầy nhiệt huyết và thành công đặc biệt là mí em kinh tế

4 comments:

  1. cố của con ;;)Apr 22, 2010, 9:57:00 PM

    ý ngiã câu chiện nì là gì?
    kết luận là bạn Khải học giỏi hở :))

    ReplyDelete
  2. hem biết là phải hiểu thía nào cho phải :)) =))
    thiệt là tụt :))
    kenbui

    ReplyDelete
  3. Doan xem ta la ai di nhocApr 24, 2010, 2:56:00 PM

    Ban Khai nha minh cung hoc trum lam chu bo, hehe, trung binh chac tai vi 917 nhieu wa hahaha.

    ReplyDelete

Hãy đóg góp ý kiến nhé các Amo chân chíh, ko cần account để cm, hãy chọn chế độ Tên/URL. Ngay phần TÊN nhập nikname của các bạn để AT còn biết mà tíh đườg thah toán, phần URL thì có thể nhập 1 đườg dẫn bất kỳ mà bạn thík (vdụ: blog yahoo của bạn, 1 forum mà bạn iu thik...)hoặc là khỏi nhập cũg đc
Lưu ý: ko xuyên tạc, ko chửi lộn lug tug, ko tụ họp nói chiện xàm xí, ko spam...

LÀM ƠN ĐỪNG ĐỂ ANONYMOUS HOẶC ẨN DANH