Monday, September 14, 2009

Kế hoạch Họp lớp lần 2

Amo chú ý, Amo chú ý!!!
Dạo gần đây pà con đang rục rịch, lao xao, bàn tán sôi nổi về "cái ngày mà ai cũng biết là ngày đó". Đi đến các quán cafe, các quán trà sữa hay đơn giản chỉ là ở vỉa hè, đâu đâu cũng nghe mọi người bàn luận sôi nổi.

Đến hẹn lại lên, kì họp lớp định kỳ của Amo sắp diễn ra. Mọi công tác chuẩn bị đang được gấp rút tiến hành. Sau đây là một số thông tin vừa được cập nhật, thân gửi đến mọi thành viên Amo!

KẾ HOẠCH

  • Thời gian: 16h30 đến 20h30 - Chủ nhật 04/10/09
  • Địa điểm: Quán trà sữa Feeling tea - 593 Sư Vạn Hạnh (nối dài) F13 Q10
  • Chương trình dự kiến như sau:
    • Mở màn là trò chơi khởi động (do Khánh Minh phụ trách)
    • Tiếp đến là trò chơi chính do Ngọc Trâm và Tú Linh đảm nhận
    • Ăn tối ^^ Liếc mắt xem thực đơn có gì nào!
      Thực đơn của chúng ta gồm có: cơm chiên dương châu, bánh kem, bánh su và trái cây tráng miệng.
    • Sau đó là phần văn nghệ với những tiết mục đặc sắc do các thành viên Amo trình diễn. Amo nào có máu văn nghệ, muốn đóng góp tiết mục cho buổi họp lớp thì hãy nhanh tay lẹ chân đăng kí cho Xuân Hằng và Thanh Tâm nhé! Hạn chót đăng kí tiết mục: Chủ nhật - 27/09/09.
      Rất mong các bạn nhiệt tình tham gia để buổi họp lớp của chúng ta thêm phần hào hứng và sôi nổi!
  • Cuối cùng nhưng cũng không kém phần quan trọng, đó chính là chi phí cho buổi họp lớp lần này Mỗi bạn tham dự sẽ đóng 60k. Nội trong tuần này sẽ có 1 người bí mật liên lạc với các bạn. Đón chờ nhé!

Toàn bộ số tiền trên sẽ được sử dụng cho buổi họp lớp sắp tới. Tuy nhiên, 60k trên không bao gồm tiền nước. Tiền nước uống mỗi chúng ta tự lo (dao động từ 15-20k). Các bạn lưu ý nghen!

Rất mong các bạn sắp xếp thời gian, đến tham dự đông đủ và đúng giờ. Đừng để thầy phải chờ đợi chúng ta như năm ngoái nữa hen! Hẹn gặp lại tất cả các bạn vào ngày họp lớp sắp tới! ^^

Đăng ký

Tất cả mọi người đều vào đăng ký nhé, kể cả thành viên ban liên lạc và BTC

Cách 1: nhắn tin, gọi điện tới Khánh Minh (0937137498), Anh Đảo (0936146181), Việt Tùng (01214566181), Trâm (0938670141)

Cách 2: Đăng ký trực tuyến tại đây:

9 comments:

  1. Ai co y tuong ve tro choi thi dong gop cho Ling Gao hoac Dai Bang. Welcome : D (co phan thuong hap dan cho y tuong duoc chon hehe)

    ReplyDelete
  2. Ban văn nghệ Amotizen thân gửi lời chào và lời chúc sức khoẻ đến các bạnSep 14, 2009, 12:04:00 PM

    Thân mời các bạn đăng kí tiết mục văn nghệ càng sớm càng tốt nha.

    Khi đăng kí,các bạn nhớ ghi rõ là tham gia tiết mục tên gì,với ai,và nhớ gửi cái file nhạc cho PXH hoặc NHTT.

    Khuýên khích các tiết mục chất lượng cao,có đầu tư kĩ lưỡng,và nghiêm cấm xài fao dưới mọi hình thức (tức là vừa cầm giấy vừa hát đó) :))

    See ya babies

    ReplyDelete
  3. Van di. Chu oi. Hay chu voi Ti thi xong gap nhau tap tiet muc tau hai di.

    ReplyDelete
  4. hic, mừng wá có ng tham gia ròy =)). các bạn đag ở hải ngoại cũg có thể tham gia bằg cách thu âm hoặc way clip ròy gửi cho chúg tớ. Mog các bạn nhiệt tìh tham gia cho họp lớp chug ta thêm fần xôm tụ.

    ReplyDelete
  5. ai đọc thông báo rồi thì đăng ký liền đi nhé.

    ReplyDelete
  6. tất nhiên ko thể thiếu em ^^

    ReplyDelete
  7. D có ý kiến như thế này, co nhất thiết là phải vô wán trà sữa đó ko,chỗ đó có thể đẹp và xteen nhưng dù jì cũng là 1 cái wán, làm sao có dủ sức chứa cả lớp mình( trường hợp đẹp nhất là tất cả mọi nguời đều tahm jia), thêm nữa,nó lại ồn ào, rồi cũng sẽ diễn ra cảnh từng nhóm 1 riêng lẻ ăn uống,nói chuyện wa loa 1 chút rùi về, như vậy chán lắm(kinh nghiệm từ lần họp lớp năm ngóai). theo D nghĩ với 60k 1 bạn mình có thể mua 1 đống dồ ăn rùi làm buffet như kiểu BBQ chẳng hạn,chỉ có lớp mình thui, có thể chúng ta nấu ko ngon nhưng cũng là công sức mà mình bỏ ra,lại tạo dk cho những bạn ít nói như bạn D chẳng hạn( ^.6) có cơ hội tham jia vào các họat động của lớp( như nướng thịt...), trong thoi gian do ai muon hat thi cu hat júp vui.Chỉ là như vay thui, nói chung la tuy D ko co co hoi dc tham du buoi hop lop lan nay nhung cung muon trong nhung buc anh that la vui và dac trung cua Amo trong cai ngay ma cac ban van bao la"cái ngày mà ai cũng biết là ngày đó" , du sao di nua cung chuc moi nguoi co 1 buoi hop lop that vui va nhieu y nghia ha!!!

    ReplyDelete
  8. BBQ thì cần 1 chỗ khá rộng để tổ chức nữa mama. Ở Sài Gòn thì chỉ có mỗi việc vô quán là tiện, kiếm một nơi có không gian thì hơi khó, nên chui vô quán trà là khá hợp lí rồi. Với lại, lớp mình năm nay hổng có đông đủ đâu, ngó qua ngó lại thấy có hơn 10 đứa lọt sổ rồi. Hì hì.....

    Tiện thể, cho hỏi luôn, ở đó có wifi không vậy?

    ReplyDelete
  9. Tụi mình book một phòng nên lớp mình có thể chơi và văn nghệ thoải mái, bàn chỉ bày ra khi ăn uống thôi. Chương trình cũng đang được thiết kế để chúng ta có thể hoạt động nhiều hơn. Ban liên lạc đang làm hết sức mình để không khí năm nay có thể kết dính hơn, ko bị loãng như năm ngoái nữa.

    Do tụi mình họp vào chiều tối nên BBQ rất khó. Hàng quán thì quán trà sẽ tiện lợi về mặt không gian và kinh tế : D. Cám ơn ý kiến của Duy nhiều lắm. Miss u all.

    Có wifi nhưng để liên lạc thì ban security nắm tốt hơn Tùng hen : D

    ReplyDelete

Hãy đóg góp ý kiến nhé các Amo chân chíh, ko cần account để cm, hãy chọn chế độ Tên/URL. Ngay phần TÊN nhập nikname của các bạn để AT còn biết mà tíh đườg thah toán, phần URL thì có thể nhập 1 đườg dẫn bất kỳ mà bạn thík (vdụ: blog yahoo của bạn, 1 forum mà bạn iu thik...)hoặc là khỏi nhập cũg đc
Lưu ý: ko xuyên tạc, ko chửi lộn lug tug, ko tụ họp nói chiện xàm xí, ko spam...

LÀM ƠN ĐỪNG ĐỂ ANONYMOUS HOẶC ẨN DANH