Tuesday, August 11, 2009

Relax

Mấy bữa nay thấy AT đìu hiu wá nên post bài để các bạn giải trí chơi trong lúc ở nhà tránh cúm

1.Có 1 người vô tình lụm được bí kíp tên là Uất ức thần chưởng,bí kíp ghi"Muốn thành công người luyện phải tự thiến".Do nóng lòng nên anh ta đã thiến.

Xong,anh ta giở trang 2 "Tuy nhiên, không thiến cũng không sao"

2.
Tên cướp "Ai có tiền,vàng, trang sức đưa hết, nếu không đàn ông bị giết,đàn bà bị hiếp".Một bà không đưa bảo "Này, nói thì phải giữ lời nhé"

3.
Một ông được lắp cánh tay máy, nhưng lại là loại tay phụ nữ. Bác sỹ hỏi "Tốt chứ"-"Dạ tốt nhưng chỉ có điều mỗi khi đi tiểu nó nắm hơi chặt"

4.
Tim,phổi,gan của ông lão 80 đua nhau đòi về hưu.Tiếng yếu ớt ở dưới"tao cũng nghỉ"-"thằng nào,đứng lên"-"Tao mà đứng được đã không đòi nghỉ"

5
.Voi và thỏ quyết định đổi vợ cho nhau. Sáng hôm sau các con thú trong rừng loan tin "Thỏ vợ chết tan xác còn Thỏ chồng thì chết mất xác "

6.Chồng về gặp vợ ngoại tình. Vợ nói "Em cho ông này mấy thứ đồ cũ, xong xuôi ông ấy hỏi : nhà bà còn cái gì lâu không dùng nữa ... thế là..."

7.Vợ "Anh còn nhớ hơn 9 tháng trước anh đi câu không? Vừa nãy có một con cá gọi điện đến bảo nó đã sinh con rồi, anh phải có trách nhiệm đấy!"

8.
Một anh đi khám hỏi anh ở cạnh "Anh khám gì?"-"Tôi thử máu,phải cắt máu ở tay xét nghiệm"-"Thôi tôi về, không khám nữa-tôi bị thử nước tiểu"

9."Tên em là gì" -Cô giáo hỏi -"Tên em xấu lắm, tên em là cái cô vẫn cầm ấy" -"À cô biết rồi, tên em là C* chứ gì" -"Dạ không, tên em là Phấn"

10.Ngựa vằn tỏ tình với hươu nhưng bị từ chối, đau khổ "Tại sao em không yêu anh" - "Mẹ em bảo những gã xăm mình đều là người xấu"-Hươu trả lời

Truyện ko fù hợp với trẻ em dưới 18 tuổi (Thông báo này chỉ mang tính hình thức,à,mà đọc tới đây rồi thì còn fân biệt tuổi tác làm cái gì nữa =)) )

15 comments:

  1. Những câu chuyện với từ ngữ giản dị nhưng lại ẩn chứa nội dung thâm thúy và sâu sắc. Nên được xuất bản cho trẻ vỡ lòng tập đọc. hahaha
    Tiện thể cho hỏi có em nào bịnh hok vậy. Sáng thứ 5 này nghe nói co show an choi tiep. Cac ban ráng duong suc nha ;)

    ReplyDelete
  2. Đề nghị Giáo viên chủ nhiệm cho lớp dạy cho trẻ vỡ lòng tập đọc là cô giáo Phương, vì chỉ có cô ấy mới có đủ trình độ để truyền tải hết những ý nghĩa ẩn chứa trong từng câu chuyện =))

    ReplyDelete
  3. bài viết hay nhất tuần qua =))

    ReplyDelete
  4. pé nào được học bởi cô HDP là trình độ lên gê lắm đó......zai amo nhanh chân đăng ký lớp cô Phương nha, môn này chiếm đến 5 tín chỉ lận , nằm trong chương trình đại cương, rớt thì phải học lại nhưng free.

    ReplyDelete
  5. Nữ sinh hiếu họcAug 11, 2009, 8:40:00 PM

    Thế còn gái Amo mún học thì sao?có free hông?

    ReplyDelete
  6. @Nu sinh tieu hoc: Ko co free dau cung,gai Amo muon hoc thi phai dang ky hoc lop cua teacher KATRA, than mau cua co Phuong! Hoc sinh da duco xep lop het roi! :))
    KATRA

    ReplyDelete
  7. Má con Ká tra như nhau

    ReplyDelete
  8. Haha con ka tra già rồi mà còn ham hố bon chen gê:))

    ReplyDelete
  9. Ham nong AT lai thui, dao nay AT vang nhu chua ba danh vay

    ReplyDelete
  10. Chào bạn,ko biết danh tính của bạn là gì thế nhở?

    ReplyDelete
  11. theme na`y de.p wa' nhu*ng ma^'t ca'i shout box ro^`i :)) ma` hi`nh nhu* ko`n kog go~ da^'u dc nu*~a :))

    ReplyDelete
  12. chài ai, đúng là Hiển cùi bắp =))

    ReplyDelete
  13. theme moi rui dang bai nao moi khai truong di BBT.

    ReplyDelete
  14. Dang bai moi de nguoi ta doc coi BBT! ^^
    KATRA

    ReplyDelete
  15. Thấy theme này okie ko bà con, hay là để e đổi típ. Tại vì em địh cho nó thành 3 cột mà ko sao làm đc :| mà nhìn bên tay phải thấy nó trống trải quá, vẫn đang tìm template khác :( Mọi người cho ý kiến cái đí.

    ReplyDelete

Hãy đóg góp ý kiến nhé các Amo chân chíh, ko cần account để cm, hãy chọn chế độ Tên/URL. Ngay phần TÊN nhập nikname của các bạn để AT còn biết mà tíh đườg thah toán, phần URL thì có thể nhập 1 đườg dẫn bất kỳ mà bạn thík (vdụ: blog yahoo của bạn, 1 forum mà bạn iu thik...)hoặc là khỏi nhập cũg đc
Lưu ý: ko xuyên tạc, ko chửi lộn lug tug, ko tụ họp nói chiện xàm xí, ko spam...

LÀM ƠN ĐỪNG ĐỂ ANONYMOUS HOẶC ẨN DANH